Tìm cửa hàng
  • EN
  • VI
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    1. Trang chủ
    2. THEO ĐUỔI VẺ ĐẸP
    THEO ĐUỔI VẺ ĐẸP

    Bộ sưu tập Canali Fall-Winter 2020, bao gồm 3 phân khúc Black Edition, Canali1934 và Exclusive, lấy cảm hứng từ muôn hình vạn trạng của cái đẹp, biến chúng thành sản phẩm với đường cắt sắc sảo và màu sắc đa dạng.

    Chiêm ngưỡng, khao khát và tìm kiếm cái đẹp, không chỉ là tận hưởng thiên nhiên, mà còn là trân trọng những đồ vật, không gian và cử chỉ hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Vẻ đẹp có thể được xem là leitmotif, thứ hợp nhất và làm nổi bật những khoảnh khắc trong cuộc sống của chúng ta. Đắm mình, hít thở và biến cái đẹp thành của riêng, là một cách để tồn tại và tự khẳng định mình. Cách tôn vinh vẻ đẹp là sự tìm kiếm liên tục và thiên hướng bẩm sinh muốn truyền tải cuộc sống của một người thông qua những sáng tạo tinh tế, cấu trúc kiến ​​trúc kỳ diệu, đồ đạc đáng ngạc nhiên và những điểm đến mà chúng ta có thể đánh mất và tái tạo chính mình.

    Bộ sưu tập Canali Fall-Winter 2020, bao gồm 3 phân khúc Black Edition, Canali1934 và Exclusive, lấy cảm hứng từ muôn hình vạn trạng của cái đẹp, biến chúng thành sản phẩm với đường cắt sắc sảo và màu sắc đa dạng. Các sản phẩm may mặc riêng biệt và dành riêng cho nam giới nắm lấy những gì mà mỗi trải nghiệm mang lại, với sự tò mò, dọc theo con đường không ngừng phát triển và khám phá thế giới và bản thân. Quý ông khám phá cuộc hành trình và bản thân xuyên qua vẻ đẹp, đôi khi yên bình và đôi khi đầy phiêu lưu, hướng đến những chân trời mới và khuyến khích nội quan để thể hiện sự độc đáo của mình bằng sự nhã nhặn và cá tính.

    E-MOTION

    Canali Black Edition được tạo ra dành cho quý ông năng động, tìm kiếm hiệu suất nhưng nhạy cảm với vẻ đẹp quyến rũ.

    Thiên nhiên và sự tiên tiến, sự thuần khiết và công nghệ, không gian rộng mở bao la và sự riêng tư trong thuyết nhị nguyên về thiên hướng và đam mê, con người đương đại tái khám phá bản thân, nuôi dưỡng ý tưởng về cái đẹp bằng những kích thích mới. Tự nhiên đi từ sự sôi động của không gian đô thị đến sự im lặng vang dội của khu rừng, anh ấy thỏa mãn tính cách đa diện của mình, trong đó bản chất năng động và say mê công nghệ được cân bằng bởi thái độ chăm chú và nội quan.

    Các chất liệu kỹ thuật và tự nhiên mang đến sự sống động cho các mô hình đa chất liệu có thể phân biệt bằng các cách chơi màu sắc và kết cấu đặc biệt. Áo khoác ghi lê có nhiều túi và có mũ thể hiện tính ứng dụng của trang phục đa chức năng, với áo khoác ngoài có thể gấp lại được giới thiệu cùng với áo khoác ngoại cỡ. Đây là kết quả của việc thay phiên đa dạng phong cách tôn lên tính cách của người đàn ông năng động tìm kiếm hiệu suất, nhưng nhạy cảm với vẻ đẹp quyến rũ. Một người đàn ông quyết tâm không ngừng nỗ lực để trung hòa và làm dịu cơn khát kiến thức, phát triển bản thân và tận hưởng khoảnh khắc.

    Anh ấy luôn đặt mục tiêu cao, khao khát hướng tới sự thể hiện hoàn hảo, từ quần áo hiệu suất cao đến phụ kiện công nghệ cao, đồng hành cùng anh ấy trong hành trình khám phá thế giới. Phong cách của anh gợi lên bản chất thể thao và cảm giác tiện ích, được giải thích bằng Canali Black Edition.

    THANH LỊCH MỖI NGÀY

    Canali1934 thể hiện sự lịch thiệp và trau chuốt của người đàn ông yêu thích phong cách sang trọng kín đáo trong cuộc sống hàng ngày.

    Những cử chỉ và lựa chọn tinh tế, quan sát, đo lường được phản ánh tình yêu cái đẹp. Sự sang trọng đích thực không phải là một ngoại lệ, mà đúng hơn, là một phẩm chất đặc biệt không thể nhầm lẫn. Nó nằm ở sự thể hiện khéo léo phong cách của một người và sự lựa chọn tỉ mỉ của từng món đồ được triệu tập để tô điểm cho cuộc sống của chúng ta.

    Không cần nhiều lời, sự thanh lịch phản ánh mong muốn sâu sắc được bao quanh bởi vẻ đẹp: nhiệt huyết cho một dự án mới, phụ kiện tinh tế tôn lên mọi diện mạo, trang phục đi làm hay giải trí. Quần áo vượt qua thực tại để trở thành một cửa sổ mở ra thế giới, nơi hội tụ của một chiều không gian bên ngoài với một chiều không gian thân thiết hơn, một cầu nối giữa hai thế giới giao tiếp.

    Đó là sự thể hiện chân thực nhất về bản thân, được Canali 1934 chuyển thành những bộ quần áo vừa vặn và thoải mái năng động, chẳng hạn như áo khoác len jersey, áo khoác có mũ trùm đầu nhẹ và áo khoác dạ ăn ý, với tông màu xen kẽ giữa xanh lam, be, xám và đỏ rượu.

    VƯỢT THỜI GIAN

    Canali Exclusive đại diện cho quý ông làm chủ thời đại của mình, thể hiện khả năng và phong cách thông qua những bộ trang phục.

    Trong thực tế phù du và ồn ào bao quanh chúng ta, nơi mọi thứ trôi chảy với tốc độ của thế giới kỹ thuật số, tính độc đáo thực sự nằm ở sự hiện diện và ý thức để tận hưởng từng khoảnh khắc. Ngồi xuống, ngẫm nghĩ, cân nhắc từng chuyển động, đồng thời nhận ra đã đến lúc phải buông tay. Người đàn ông sống trọn vẹn từng phút giây là người làm chủ thời gian của mình. Đối với anh ấy, cuộc sống trở thành một chuỗi liên tục hài hòa của các giai đoạn khác nhau, nhưng không kém phần quan trọng, như trong một cuộc gặp được chờ đợi từ lâu hoặc một sở thích khơi nguồn đam mê và sự tinh tế sáng tạo.

    Anh áp dụng thời gian với sự quan tâm tỉ mỉ trên từng giây đồng hồ, với mục đích sáng tạo nên cái gì đó độc đáo và cá tính, giống như một chiếc đồng hồ sang trọng được thiết kế đến từng chi tiết tốt nhất. Người đàn ông này thể hiện tình yêu cái đẹp của mình bằng cách tìm kiếm sự xuất sắc riêng biệt và được ca ngợi, chẳng hạn như Canali Exclusive – được ví như những chú công mùa đông với các chi tiết nhung đến áo khoác với các chi tiết công phu như ve áo rộng, miếng đệm vai mềm và khoen thêu tay, cho đến quần áo dệt kim và giày thể thao. Các đường nét thanh lịch và cấu trúc nhẹ tạo sự sang trọng và mềm mại cho trang phục, tôn lên sự tinh tế của các loại vải với độ sáng bóng nổi bật.

    Canali Việt Nam:
    63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Tel:
    024.32011592

    Blog gần đây
    BÁCH KHOA TOÀN THƯ CANALI – PHẦN 1
    25 Tháng Một, 2021

    Ngôn từ có sức mạnh đến mức tạo ra thế giới, khơi dậy cảm xúc, trở thành cốt lõi của một ý tưởng. Canali đã thu thập yếu tố quan trọng nhất để mô tả thế giới của mình, mang lại sức sống cho cuốn bách khoa toàn thư nhỏ của thương hiệu.

    Xem thêm
    TRÒ CHUYỆN CÙNG STEFANO CANALI
    18 Tháng Một, 2021

    Sau vài năm làm việc trong lĩnh vực tài chính tại Hoa Kỳ, Stefano Canali gia nhập công ty vào những ngày đầu năm 1998, tại văn phòng Tài chính. Với tư cách là Giám đốc điều hành, ngày nay, sứ mệnh dài hạn của anh là củng cố vai trò của Canali trong một thế giới phức tạp và luôn thay đổi, kết hợp kinh nghiệm của ba thế hệ với sự đổi mới toàn diện theo yêu cầu của thị trường.

    Xem thêm
    TRÒ CHUYỆN CÙNG EUGENIO CANALI
    11 Tháng Một, 2021

    Eugenio Canali kể lại câu chuyện của mình bằng khi bắt đầu làm việc tại công ty. Một cái nhìn cá nhân về quá khứ, để ghi nhớ những khoảnh khắc quan trọng nhất trong công việc của ông và suy ngẫm về những giá trị và lựa chọn đã cho phép Canali đạt được như ngày hôm nay.

    Xem thêm

    THÔNG TIN CÔNG TY

    Giới thiệu

    Tầm nhìn & nhiệm vụ

    Cột mốc

    Blog

    TRỤ SỞ

    160 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: (84) 28 243 434 - (84) 28 246 290

    Số fax: (84) 28 246 497

    VỀ CHÚNG TÔI

    ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CỦA CHÚNG TÔI

    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng

    Be the first to know

    Sign up for emails to know about exclusive offers, special, events and the latest news in the world of BrooksBrothers

    View our Privacy policy