Giới thiệu

 

LỜI NÓI ĐẦU

DANTI Co. Ltd., được thành lập từ năm 1990, được biết đến là một trong những công ty thời trang hàng đầu tại Việt Nam với lịch sử gần 30 năm trong việc phân phối độc quyền các nhãn hiệu quốc tế dành cho nam giới, bao gồm Valentino Rudy, DANTI và Brooks Brothers.Đầu những năm 1990, làn sóng xu hướng thời trang xa xỉ xâm nhập vào Việt Nam, dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ và ảnh hưởng vượt thời gian đến hương vị Việt Nam địa phương như một cột mốc đã làm và vẫn tiếp tục đưa Việt Nam trở thành một cột mốc hấp dẫn cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu. Là một phần của xu hướng này, DANTI đã chính thức hợp tác và phân phối các dòng thời trang thương hiệu khác nhau, từ Levi's Jeans, Alain Delon, Crocodile, đến Van Heusen tại Việt Nam.Năm 2002, sau 12 năm mở cửa hàng bán lẻ, DANTI quyết định thực hiện chuyển đổi, hay chính xác hơn là sự phát triển từ một nhà phân phối đơn thuần sang nhà bán lẻ duy nhất của các thương hiệu thời trang nam được chọn. Với ý thức rõ ràng, DANTI bắt đầu hợp tác với Valentino Rudy Group, Ý - thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới, nổi tiếng về tính chân thực, tôn kính, giá trị và thanh lịch trong từng thiết kế. Với nỗ lực tốt nhất để chia sẻ sứ mệnh và tầm nhìn cùng nhau, DANTI đã chính thức trở thành người được cấp phép độc quyền của thương hiệu Valentino Rudy tại Việt Nam kể từ năm 2002.

Năm 2003, DANTI bắt đầu hợp tác với Brooks Brothers US và Châu Á Thái Bình Dương với mục tiêu đưa Brooks Brothers đến Việt Nam.  

Brooks Brothers là thương hiệu thời trang toàn cầu huyền thoại đã định hình phong cách Mỹ thông qua sự đổi mới, chất lượng tốt, dịch vụ đặc biệt và giá trị thương hiệu đem lại. Kể từ khi thành lập vào năm 1818, các sản phẩm của thương hiệu đã phát triển lên hơn 30 danh mục bao gồm trang phục được may đo riêng, đồ thể thao, áo khoác ngoài, giày dép, phụ kiện, nước hoa và trang phục dành cho nam, nữ và trẻ em. Brooks Brothers cũng tiếp tục phát triển các sản phẩm biểu tượng theo hướng hiện đại hơn bao gồm seersucker, madras, argyle, áo sơ mi không cần ủi và cổ áo sơ mi cài nút nguyên bản. Thương hiệu có mặt tại 500 cửa hàng độc lập, cửa hàng trong TTTM và outlet ở 45 quốc gia trên toàn thế giới.

DANTI và Brooks Brothers đã quyết định trở thành đối tác lâu dài vì cả hai chúng tôi đều có chung tầm nhìn bán lẻ và chuyên về quần áo cổ điển. DANTI đã chính thức là nhà phân phối độc quyền của Brooks Brothers tại Việt Nam kể từ năm 2014.

Năm 2018, DANTI chính thức là nhà phân phối độc quyền thương hiệu CANALI.

Được thành lập vào năm 1934, Canali trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang đẳng cấp Ý bởi những sản phẩm may đo hoàn hảo nhất dành cho Quý ông. Thương hiệu luôn tự hào về việc sở hữu và phát triển những bí quyết thủ công tuyệt vời của đất nước Ý, tạo ra những kiệt tác nghệ thuật có tính ứng dụng cao, một sự cân bằng xuất sắc giữa các yếu tố văn hóa, lịch sử, thời trang và phong cách. Luôn luôn sáng tạo để đạt được những tác phẩm đầy thẩm mỹ, không ngừng đổi mới trong thiết kế, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, chỉ chọn lọc, sử dụng các loại vải cao cấp, hoàn toàn được sản xuất 100% tại Ý, đây là nền tảng xây dựng nên sự thành công của Canali.

Là một công ty gia đình đã được phát triển và tiếp quản đến thế hệ thứ ba, Canali được biết đến là một tập đoàn với những ý tưởng thiết kế hiện đại và thế mạnh về sản xuất, sở hữu các nhà máy riêng tại Ý, có hơn 1.600 nhân viên trên toàn thế giới. Thương hiệu nay đã phát triển hệ thống với hơn 180 cửa hàng riêng và có mặt tại hơn 1.000 điểm bán lẻ phủ khắp 100 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện tại, DANTI hiện đang điều hành 10 cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn của Việt Nam, Hồ Chí Minh, Hà Nội.

 

TẦM NHÌN & NHIỆM VỤ

Nhiệm vụ của chúng tôi là phục vụ khách hàng với các giá trị và dịch vụ tốt nhất thông qua trải nghiệm cuộc sống và tự xác định trong các phong cách thời trang.

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành sự lựa chọn thời trang hàng đầu cho mọi thế hệ tại Việt Nam.

CỘT MỐC

1990

Bán quần jean levis

1997

Bán các thương hiệu bao gồm Alain Delon, Crocodile và Van Heusen

2002

Chính thức là nhà phân phối độc quyền của Valentino Rudy. 
– Cửa hàng Valentino Rudy đầu tiên được mở tại 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP HCM 
– Cửa hàng thứ hai của Valentino Rudy được mở tại Diamond plaza, Quận 1, TP HCM

2004

Trụ sở chính của Danti và cửa hàng Valentino Rudy tại: 
160 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM

2005

Ra mắt thương hiệu Danti: 
– Cửa hàng Danti đầu tiên được mở tại Diamond plaza, Quận 1, TP HCM 
– Cửa hàng thứ tư Valentino Rudy được mở tại The Imperial plaza, thành phố Vũng Tàu

2006

Cửa hàng Valentino Rudy được mở tại Tòa nhà Đông Dương, Thành phố Đà Nẵng 
Cửa hàng Danti được mở tại 176 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP HCM

2007

Cửa hàng Danti khai trương tại Đông Dương Riverside Towers, thành phố Đà Nẵng

2010

Cửa hàng Danti & Valentino Rudy được mở tại Trung tâm Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM

2014

Chính thức là nhà phân phối độc quyền cho Brooks Brothers 
Cửa hàng First Brooks Brothers được mở tại tầng 2, Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM

2015

Brooks Brothers thứ hai khai trương tại số 1 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

2016

Cửa hàng TP.HCM Brooks Brothers chuyển đến Trung tâm Sài Gòn, Quận 1 vào tháng 8 năm 2016, Valentino Rudy: 
– Tháng 8 năm 2016: Cửa hàng ý tưởng mới được mở tại Trung tâm Sài Gòn, Quận 1, TP HCM 
– Tháng 9 năm 2016: Cửa hàng đầu tiên được mở tại Thành phố Cần Thơ – Vincom Xuân Khánh 
– Tháng 10 năm 2016: Cửa hàng đầu tiên được mở tại thành phố Hà Nội

2018

  • Chính thức là nhà phân phối độc quyền cho CANALI
  • CANALI Boutique đầu tiên được mở tại 63 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2021

  • CANALI Boutique thứ hai được mở tại Tầng 2, Union Square 171 Đồng Khởi, Quận 1. Tp HCM
  • Cửa hàng Brooks Brothers Hồ Chí Minh chuyển đến Tầng 2 Union Square 171 Đồng Khởi, Quận 1. Tp HCM

Typography is the art and technique

Typography is the art and technique of arranging type to make written language legible, readable and appealing when displayed. The arrangement of type involves selecting typefaces, point size, line length, line-spacing (leading), letter-spacing (tracking), and adjusting the space within letters pairs (kerning).