Tìm cửa hàng
  • EN
  • VI
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    1. Trang chủ
    2. CANALI VÀ TRUNG QUỐC, GẮN KẾT BỞI BIỂU TƯỢNG CỦA GIA ĐÌNH VÀ MADE IN ITALY
    CANALI VÀ TRUNG QUỐC, GẮN KẾT BỞI BIỂU TƯỢNG CỦA GIA ĐÌNH VÀ MADE IN ITALY

    Vào những năm 90, Canali tiến vào Trung Quốc, bắt đầu thực hiện những bước đầu tiên để trở thành một trong những thị trường tham chiếu của thương hiệu.

    Vào những năm 90, Canali tiến vào Trung Quốc, bắt đầu thực hiện những bước đầu tiên để trở thành một trong những thị trường tham chiếu của thương hiệu.

    Trung Quốc, “Vương quốc Trung cổ”, quê hương của các triều đại và truyền thống cổ đại, nhưng cũng có các thành phố trong tương lai. Một đất nước độc đáo tự hào có một câu chuyện được kể không gián đoạn trong suốt 5.000 năm và điều đó đã để lại vô số tác phẩm văn học cổ điển và di tích văn hóa.

    Tầm quan trọng ngày càng tăng của Trung Quốc như một thị trường chiến lược cho các công ty thời trang và xa xỉ đã được củng cố trong nhiều năm nay. Theo thời gian, Canali đã củng cố danh tiếng của mình tại thị trường châu Á, mở hàng chục cửa hàng tại khoảng 30 thành phố và khu vực của Trung Quốc bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Nam Kinh, Hồng Kông và Ma Cao, biến đất nước này thành thị trường tham chiếu thứ hai cho thương hiệu.

    Stefano Canali cho biết: “Sự hiện diện của chúng tôi ở Trung Quốc có từ cuối những năm 90”, “Chúng tôi đặc biệt tôn trọng văn hóa Trung Quốc, nền văn hóa có nhiều điểm chung với Ý. Chúng tôi liên tục cố gắng tạo ra các mối quan hệ có thể làm nổi bật những đặc điểm tốt nhất của cả hai nền văn hóa, nhờ sự hỗ trợ của các đồng nghiệp Trung Quốc và Ý, những người cùng làm việc tại nhiều văn phòng và khu vực địa lý. ”

    Giá trị của gia đình và các mối quan hệ là một trong nhiều khía cạnh gắn kết văn hóa Trung Quốc và Ý. Canali là một công ty đã khắc ghi giá trị của gia đình vào DNA thương hiệu. Gia đình là nơi người ta cảm thấy chân thật hơn. Mỗi ngày, Canali cam kết duy trì tính chân thực và tính nhân văn này trong công ty, nuôi dưỡng nhân viên của mình cảm giác thuộc về một dự án chung, cảm thấy là một phần của một gia đình lớn.

    Ngoài việc chia sẻ giá trị gia đình, một trong những khía cạnh chính khiến Canali trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng Trung Quốc chắc chắn là Made in Italy – Sản xuất tại Ý. Tuy nhiên, sức mạnh của khái niệm này ở Trung Quốc không chỉ giới hạn ở việc đảm bảo chất lượng của một sản phẩm thời trang hoàn toàn được tạo ra ở Ý, mà là sự thể hiện chân thực về lịch sử và di sản đặc biệt mà thương hiệu Canali truyền tải. “Made in Italy – Được tạo ra ở Ý” không chỉ là một nơi sản xuất địa lý, mà trở thành một giá trị quan trọng đối với công chúng Trung Quốc, vốn dĩ nhạy cảm với sự phong phú văn hóa của hàng hóa xa xỉ. Khoác lên trang phục Canali đối với khách hàng Trung Quốc không chỉ là mặc mà còn tiếp thu một câu chuyện chân thực của nước Ý.

    Một yếu tố khác ảnh hưởng đến nhận thức của người Trung Quốc về thương hiệu là tay nghề thủ công, chất liệu savoir đã được bộc lộ trong quá trình may mỗi sản phẩm thời trang của Canali, trong hơn 85 năm. Sản xuất vải tốt và không ngừng đổi mới được chuyển đổi mỗi ngày, qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công, thành một sản phẩm sartorial với sự thoải mái độc đáo.

    Khía cạnh liên kết chặt chẽ với khái niệm khéo léo là sự chú ý đến từng chi tiết. Khi milimet có thể tạo ra sự khác biệt, điều đó có nghĩa là một sản phẩm, để trở nên hoàn hảo, không chỉ cần nhiều năm kinh nghiệm mà còn phải được chuẩn bị kỹ thuật tuyệt vời.

    Canali Việt Nam:
    63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Tel:024.32011592

    Blog gần đây
    BÁCH KHOA TOÀN THƯ CANALI – PHẦN 1
    25 Tháng Một, 2021

    Ngôn từ có sức mạnh đến mức tạo ra thế giới, khơi dậy cảm xúc, trở thành cốt lõi của một ý tưởng. Canali đã thu thập yếu tố quan trọng nhất để mô tả thế giới của mình, mang lại sức sống cho cuốn bách khoa toàn thư nhỏ của thương hiệu.

    Xem thêm
    TRÒ CHUYỆN CÙNG STEFANO CANALI
    18 Tháng Một, 2021

    Sau vài năm làm việc trong lĩnh vực tài chính tại Hoa Kỳ, Stefano Canali gia nhập công ty vào những ngày đầu năm 1998, tại văn phòng Tài chính. Với tư cách là Giám đốc điều hành, ngày nay, sứ mệnh dài hạn của anh là củng cố vai trò của Canali trong một thế giới phức tạp và luôn thay đổi, kết hợp kinh nghiệm của ba thế hệ với sự đổi mới toàn diện theo yêu cầu của thị trường.

    Xem thêm
    TRÒ CHUYỆN CÙNG EUGENIO CANALI
    11 Tháng Một, 2021

    Eugenio Canali kể lại câu chuyện của mình bằng khi bắt đầu làm việc tại công ty. Một cái nhìn cá nhân về quá khứ, để ghi nhớ những khoảnh khắc quan trọng nhất trong công việc của ông và suy ngẫm về những giá trị và lựa chọn đã cho phép Canali đạt được như ngày hôm nay.

    Xem thêm

    THÔNG TIN CÔNG TY

    Giới thiệu

    Tầm nhìn & nhiệm vụ

    Cột mốc

    Blog

    TRỤ SỞ

    160 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: (84) 28 243 434 - (84) 28 246 290

    Số fax: (84) 28 246 497

    VỀ CHÚNG TÔI

    ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CỦA CHÚNG TÔI

    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng

    Be the first to know

    Sign up for emails to know about exclusive offers, special, events and the latest news in the world of BrooksBrothers

    View our Privacy policy