CANALI VÀ TRUNG QUỐC, GẮN KẾT BỞI BIỂU TƯỢNG CỦA GIA ĐÌNH VÀ MADE IN ITALY
Vào những năm 90, Canali tiến vào Trung Quốc, bắt đầu thực hiện những bước đầu tiên để trở thành một trong những thị trường tham chiếu của thương hiệu.
Vào những năm 90,
Canali tiến vào Trung Quốc, bắt đầu thực hiện những bước đầu tiên để trở thành
một trong những thị trường tham chiếu của thương hiệu.
Trung Quốc, “Vương
quốc Trung cổ”, quê hương của các triều đại và truyền thống cổ đại, nhưng
cũng có các thành phố trong tương lai. Một đất nước độc đáo tự hào có một câu
chuyện được kể không gián đoạn trong suốt 5.000 năm và điều đó đã để lại vô số
tác phẩm văn học cổ điển và di tích văn hóa.
Tầm quan trọng ngày
càng tăng của Trung Quốc như một thị trường chiến lược cho các công ty thời
trang và xa xỉ đã được củng cố trong nhiều năm nay. Theo thời gian, Canali đã củng
cố danh tiếng của mình tại thị trường châu Á, mở hàng chục cửa hàng tại khoảng
30 thành phố và khu vực của Trung Quốc bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Nam Kinh,
Hồng Kông và Ma Cao, biến đất nước này thành thị trường tham chiếu thứ hai cho
thương hiệu.
Stefano Canali cho biết:
“Sự hiện diện của chúng tôi ở Trung Quốc có từ cuối những năm 90”, “Chúng tôi đặc
biệt tôn trọng văn hóa Trung Quốc, nền văn hóa có nhiều điểm chung với Ý. Chúng
tôi liên tục cố gắng tạo ra các mối quan hệ có thể làm nổi bật những đặc điểm tốt
nhất của cả hai nền văn hóa, nhờ sự hỗ trợ của các đồng nghiệp Trung Quốc và Ý,
những người cùng làm việc tại nhiều văn phòng và khu vực địa lý. ”
Giá trị của gia đình và
các mối quan hệ là một trong nhiều khía cạnh gắn kết văn hóa Trung Quốc và Ý.
Canali là một công ty đã khắc ghi giá trị của gia đình vào DNA thương hiệu. Gia
đình là nơi người ta cảm thấy chân thật hơn. Mỗi ngày, Canali cam kết duy trì
tính chân thực và tính nhân văn này trong công ty, nuôi dưỡng nhân viên của
mình cảm giác thuộc về một dự án chung, cảm thấy là một phần của một gia đình lớn.
Ngoài việc chia sẻ giá
trị gia đình, một trong những khía cạnh chính khiến Canali trở nên hấp dẫn
trong mắt người tiêu dùng Trung Quốc chắc chắn là Made in Italy – Sản xuất tại
Ý. Tuy nhiên, sức mạnh của khái niệm này ở Trung Quốc không chỉ giới hạn ở việc
đảm bảo chất lượng của một sản phẩm thời trang hoàn toàn được tạo ra ở Ý, mà là
sự thể hiện chân thực về lịch sử và di sản đặc biệt mà thương hiệu Canali truyền
tải. “Made in Italy – Được tạo ra ở Ý” không chỉ là một nơi sản xuất
địa lý, mà trở thành một giá trị quan trọng đối với công chúng Trung Quốc, vốn
dĩ nhạy cảm với sự phong phú văn hóa của hàng hóa xa xỉ. Khoác lên trang phục Canali
đối với khách hàng Trung Quốc không chỉ là mặc mà còn tiếp thu một câu chuyện
chân thực của nước Ý.
Một yếu tố khác ảnh hưởng
đến nhận thức của người Trung Quốc về thương hiệu là tay nghề thủ công, chất liệu
savoir đã được bộc lộ trong quá trình may mỗi sản phẩm thời trang của Canali,
trong hơn 85 năm. Sản xuất vải tốt và không ngừng đổi mới được chuyển đổi mỗi
ngày, qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công, thành một sản phẩm
sartorial với sự thoải mái độc đáo.
Khía cạnh liên kết chặt chẽ với khái niệm khéo léo là sự chú ý đến từng chi tiết. Khi milimet có thể tạo ra sự khác biệt, điều đó có nghĩa là một sản phẩm, để trở nên hoàn hảo, không chỉ cần nhiều năm kinh nghiệm mà còn phải được chuẩn bị kỹ thuật tuyệt vời.
Canali Việt Nam:
63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel:024.32011592