Tìm cửa hàng
  • EN
  • VI
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến
    1. Trang chủ
    2. CANALI: BIỂU TƯỢNG THANH LỊCH TINH TẾ DÀNH CHO QUÝ ÔNG
    CANALI: BIỂU TƯỢNG THANH LỊCH TINH TẾ DÀNH CHO QUÝ ÔNG

    Cùng khám phá biểu tượng thanh lịch truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới chính trị gia, hoàng gia, ngôi sao điện ảnh và giới mộ điệu dòng thời trang cao cấp.

    Cùng khám phá biểu tượng thanh lịch truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới chính trị gia, hoàng gia, ngôi sao điện ảnh và giới mộ điệu dòng thời trang cao cấp.

    Elisabetta Canali không thích nói về bản thân mình. Tính cách nhút nhát của cô khiến người khác ngạc nhiên vì chuyên môn của cô là về truyền thông, đặc điểm này tương ứng với hình ảnh của Canali như một thương hiệu cao cấp: một pháo đài của người Ý, nó trở thành một ví dụ điển hình của sự kín đáo, bóng bẫy và hoàn hảo một cách tinh tế đại diện cho dòng trang phục nam của Canali. Elisabetta là người nhẹ nhàng và duyên dáng; cô ấy xem những người trong nhóm của mình như là gia đình thứ hai.

    “Tôi không thích làm việc với quá nhiều người”, cô nói. “Chỉ cần một vài người thôi, nhưng đấy phải là những người tốt nhất.”

    Được thành lập vào năm 1934 bởi ông của Giovanni, Elisabetta và anh trai Giacomo, Canali đã trở thành biểu tượng thời trang yêu thích của giới chính trị gia, hoàng gia, ngôi sao điện ảnh và giới mộ điệu dòng thời trang cao cấp trong hàng thập kỷ qua. Barack Obama đã dành sự ưu ái riêng khi khoác lên mình một trong những bộ suits biểu tượng của Canali suốt quá trình tranh cử của ông cho cương vị Tổng thống Mỹ vào tháng 11 năm 2008; Michael Douglas trở thành gương mặt đại diện chính trong suốt chiến dịch quảng bá thương hiệu, trong khi George Clooney là biểu tượng đầy tự hào của Canali, khi ông lựa chọn Canali là người bạn đồng hành lịch lãm trên thảm đỏ cũng như các chuyến chu du trên Hồ Como.

    Giờ đây ở độ tuổi bốn mươi, Elisabetta vẫn tiếp tục tham gia vào điều hành công việc kinh doanh gia đình từ thuở 27. Hai anh em, một chị gái và ba người anh em họ đóng vai trò quan trọng trong công ty, nhưng cô mới là người đảm trách nhiều nhất về mặt hình ảnh và thẩm mỹ của các thiết kế. “Tôi biết tôi yêu thích công việc trong lĩnh vực sáng tạo, nhưng tôi cần phải cân bằng nó một cách hợp lý”, cô giải thích.

    Trước kia cô là sinh viên luật tại Milan trước khi bắt đầu sự nghiệp với tư cách là người dẫn dắt công ty. “Việc học đã mở mang tâm trí của tôi, giúp tôi hiểu rằng mọi vấn đề trong cuộc sống luôn có điều hợp lý cũng như không hợp lý. Tôi đam mê luật pháp, có lẽ vì tôi quan tâm đến sự bình đẳng và quyền tự do.”

    Chính sự trau dồi đó giúp Elisabetta ngày một hoàn thiện; năng lực ngoại giao và đàm phán của cô có lẽ được xem là một thế mạnh chủ đạo giúp công ty vững mạnh và tiếp tục thống trị thế giới thời trang đẳng cấp Ý. Cô không chấp nhận sự thiếu chuyên nghiệp trong công việc: “Đối với tôi, ấn tượng đầu tiên là quan trọng nhất. Tôi phải cảm thấy thoải mái với những người tôi làm việc cùng. Năng lực với tôi không phải yếu tố quyết định tất cả. Tôi không thể làm việc với họ nếu tôi không cảm thấy – có thể hiểu rằng – cảm giác thân thuộc và gần gũi.

    Quá trình điều hành công việc kinh doanh gia đình thời gian đầu của cô không hoàn toàn suôn sẻ. Cô thừa nhận cô đã bí mật trở về Ý – theo lời đề nghị của cha cô – sau một năm “tuyệt vời” ở New York hoàn thành khoá tốt nghiệp trường luật. “Đó là một thử thách vượt qua sức tưởng tượng, bởi vì khi tôi bắt đầu [tại Canali] chỉ có mỗi tôi tại bộ phận”.

    Nhưng hiện tại, cô dẫn dắt 18 đội ngũ nhân viên điều phối đầy tài năng xuyên ba châu lục. Trong khi các chiến lược kinh doanh đã thay đổi đáng kể để thích nghi & đáp ứng kịp thời sự mở rộng toàn cầu của thương hiệu – với quy mô 250 cửa hàng trên toàn thế giới – yếu tố gìn giữ di sản truyền thống vẫn luôn được chú trọng. “Chúng tôi là một công ty may đo,” Elisabetta nói. “Việc tôn vinh nét đẹp biểu tượng khá quan trọng. Chúng tôi không muốn sự khác biệt vượt ngoài tầm kiểm soát. Tất nhiên, Canali mong muốn tăng trưởng nhanh vượt bậc, nhưng đồng thời chúng tôi phải giữ được bản sắc của riêng mình.”

    Canali Milan Flagship Boutique

    Theo quan điểm của cô, “tăng trưởng” đồng nghĩa với việc mang lại hơi thở hiện đại sáng tạo để đạt được những tác phẩm nghệ thuật, những sản phẩm thời trang năng động, thư giãn và cả công nghệ vải phát triển vượt bậc, đã đem đến những sang tạo tuyệt diệu như mẫu áo blazer Nuvola (‘đám mây’) – nặng hơn 9oz – và công nghệ vải cotton sử dụng nhiệt độ cơ thể làm phẳng nếp nhăn trên áo.

    “Gìn giữ bản sắc riêng không có nghĩa là bạn phải lặp lại những điều bạn đã làm,” Elisabetta nói, giọng nghiêm túc hơn. “Điều này hoàn toàn không phù hợp. Bạn phải liên tục đổi mới và phát triển theo thị trường.”

    Elisabetta Canali được cho là người dè dặt và từ tốn, nhưng khi đưa ra quyết định cô lại rất dứt khoát, mạnh mẽ. “Tôi yêu công việc của mình, và tôi cố gắng thúc đẩy nó từng chút một,” cô giải thích. “Không phải ai cũng sẽ đồng ý với bạn, nhưng nếu bạn biết đó là điều đúng đắn, nó xứng đáng để bạn hết mình vì nó.”

    Nguồn: theweek.co.uk

    Canali Boutique Việt Nam

    Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Điện thoại: 024.32011592 

    Blog gần đây
    ME BY CANALI – LÀN GIÓ MỚI TRONG THẾ GIỚI MADE-TO-MEASURE
    10 Tháng Chín, 2022

    Được thành lập vào năm 1934, Canali đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang đẳng cấp dành cho Quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy trong gần 90 năm qua. Ngoài những sản phẩm may sẵn, Canali còn cung cấp dịch vụ Made-to-Measure […]

    Xem thêm
    NHỮNG CHẤT LIỆU VÀ HOẠ TIẾT ĐẶC TRƯNG Ở CANALI SUIT
    22 Tháng Ba, 2021

    Trong thang đo thời trang, suit nam và phong cách sartorial gần như trở thành quy chuẩn của sự lịch lãm và thành đạt của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn cho mình một bộ suit có chất liệu phù hợp với hoàn cảnh và khí hậu xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu những chất liệu, hoạ tiết dành cho suit nam ở từng hoàn cảnh và khí hậu trong bài viết này!

    Xem thêm
    CANALI XUÂN HÈ 2021: HÃY ĐỂ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG DẪN LỐI
    15 Tháng Ba, 2021

    Bộ sưu tập Canali Xuân Hè 2021 báo trước hành trình khám phá bản thân thông qua tủ quần áo của quý ông, trong một cuộc phiêu lưu được dẫn dắt bởi trí tưởng tượng. Trang phục trở thành yếu tố nhận dạng và đặc trưng của sự trốn chạy khỏi cuộc sống hàng ngày, trong đó thế giới bên ngoài và chiều hướng thân thiết của chính một người được khám phá bằng cách nhìn mới. Do đó, vào một ngày bình thường của cuộc sống đô thị, tâm trí hướng về một nơi lơ lửng và quyến rũ, nơi hình thành ba khía cạnh khác nhau và bổ sung của người đàn ông hiện đại: tinh tế, phiêu lưu và duy nhất.

    Xem thêm

    THÔNG TIN CÔNG TY

    Giới thiệu

    Tầm nhìn & nhiệm vụ

    Cột mốc

    Blog

    TRỤ SỞ

    160 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: (84) 28 243 434 - (84) 28 246 290

    Số fax: (84) 28 246 497

    VỀ CHÚNG TÔI

    ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CỦA CHÚNG TÔI

    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến

    Be the first to know

    Sign up for emails to know about exclusive offers, special, events and the latest news in the world of BrooksBrothers

    View our Privacy policy