Tìm cửa hàng
  • EN
  • VI
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến
    1. Trang chủ
    2. GIA ĐÌNH CANALI
    GIA ĐÌNH CANALI

    Triết lý của gia đình Canali luôn được nuôi dưỡng bằng các quan niệm về đạo đức, sự nghiêm khắc, tính cẩn thận và sự chú tâm. Đây là những giá trị đã thúc đẩy mọi thế hệ lãnh đạo công ty và đó là nền tảng cho tầm nhìn và phong cách của công ty ngày nay.

    Triết lý của gia đình Canali luôn được nuôi dưỡng bằng các quan niệm về đạo đức, sự nghiêm khắc, tính cẩn thận và sự chú tâm. Đây là những giá trị đã thúc đẩy mọi thế hệ lãnh đạo công ty và đó là nền tảng cho tầm nhìn và phong cách của công ty ngày nay.

    Khi nói về một doanh nghiệp do gia đình điều hành, chúng ta đang bước vào một lĩnh vực cụ thể là “kinh doanh” mang nhiều đặc trưng lịch sử nước Ý từ quan điểm kinh tế, xã hội và chính trị. Đó là bối cảnh làm việc cụ thể tạo nên sự phân định rõ ràng giữa người lãnh đạo và người điều hành, điều này khó có thể tái tạo ở các công ty khác. Sự kết hợp đặc biệt giữa ý thức về gia đình, doanh nghiệp, giá trị và phẩm chất con người có thể làm nên những ví dụ thực tế xuất sắc.

    Thành công của một công ty như Canali dựa trên sự tổng hòa của hai yếu tố không thể tách rời đã được củng cố và tăng cường qua nhiều năm: văn hóa làm việc và cảm giác thân thuộc.

    Để hiểu rõ hơn điều gì đã làm nên công ty Canali như ngày hôm nay, chúng ta phải quay lại những bước đầu tiên của gia đình này trong thế giới thời trang nam.

    Thế hệ đầu tiên: những người sáng lập

    Truyền thống kinh doanh của Canali bắt đầu từ đầu những năm 1900, chính xác hơn là vào năm 1908, khi Giacomo Canali thành lập cửa hàng may đo của riêng mình ở Triuggio. Trong thời kỳ đó, Brianza đại diện cho trung tâm của sự phát triển vượt bậc nhờ vị trí gần Milan và truyền thống dệt may lâu đời.

    Nhưng phải đến năm 1934, công ty Canali mới thực sự được thành lập với sự xuất hiện của Giovanni, người anh thứ hai, người đã mở rộng thêm hoạt động kinh doanh, nhờ vào kinh nghiệm có được tại Galeazzo Viganò, nơi tập trung ngành công nghiệp dệt quan trọng vào thời điểm đó. Công việc của hai anh em tiếp tục thành công, công việc kinh doanh phát triển và đạt khoảng 100 nhân viên cho đến khi Chiến tranh Thế giới thứ hai bùng nổ, yếu tố dẫn đến việc nhiều công ty Ý phải ngừng sản xuất.

    Thế hệ thứ hai: những người đổi mới

    Khởi động lại sau chiến tranh là nhiệm vụ của thế hệ anh em Canali mới: Giuseppe, Genesio và Eugenio. Ba anh em đều hỗ trợ bố mẹ và được phân chia các vai trò chính: quản lý thương mại, quản lý sản xuất sáng tạo và điều hành. Vào đầu những năm 50, một con đường kinh doanh mới bắt đầu từ các chiến lược mà hai anh em áp dụng thông qua một phương pháp làm việc sẽ trở thành sức mạnh lớn nhất của họ: mỗi đề xuất đều được cả ba anh em chia sẻ và xem xét để mọi người có thể đóng góp kỹ năng của mình và trực giác.

    Từ trực giác này, vào đầu những năm 50, công ty hiểu được nhu cầu về quần áo thiết yếu của người dân thời hậu chiến và nhu cầu đặc biệt về áo mưa.

    Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhưng cũng theo trực giác kinh doanh này dẫn đến sự thay đổi về đặc điểm và bối cảnh kinh doanh của Canali vào cuối thập kỷ sau.

    Giữa những năm 60 và 70, ba anh em đã suy nghĩ lại về việc sản xuất của họ để đáp ứng nhu cầu thị trường và tập trung vào quần áo khoác ngoài.

    Sự lựa chọn này cùng với mong muốn về một sản phẩm chất lượng cao, duy trì đặc trưng của quá trình sáng tạo sartorial, là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất của Canali.

    Canali là công ty có vị trí vững chắc trên thị trường thời trang nam của Ý trong những năm 70 và sau đó chinh phục Hoa Kỳ trong những năm 80. Doanh nghiệp tiếp tục mở rộng trong suốt thập niên 90 và ngày nay đã đặt đến chân trời mới ở Trung Quốc.

    Thế hệ thứ ba: những người đổi mới

    Với sự trỗi dậy của thế hệ thứ ba, Canali củng cố cam kết sản xuất trang phục chất lượng và quyết định đầu tư vào nghiên cứu kỹ thuật cũng như đào tạo và phát triển các cộng tác viên của mình. Thương hiệu phát triển về kiểu dáng và các dịch vụ của mình trong suốt hai thập kỷ tới và với sự lan tỏa cao của các kênh bán hàng kỹ thuật số và truyền thông xã hội, thương hiệu ngày càng có nhiều chỗ đứng hơn trong lĩnh vực thời trang nam.

    Trong lịch sử hơn 85 năm của mình, gia đình Canali đã cân nhắc, đổi mới và điều chỉnh công ty của mình, luôn tôn vinh với các giá trị truyền thống và trở thành nhân chứng cho sự thanh lịch vượt thời gian của nam giới.

    Canali Việt Nam

    Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Điện thoại: 024.32011592 

    Blog gần đây
    ME BY CANALI – LÀN GIÓ MỚI TRONG THẾ GIỚI MADE-TO-MEASURE
    10 Tháng Chín, 2022

    Được thành lập vào năm 1934, Canali đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang đẳng cấp dành cho Quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy trong gần 90 năm qua. Ngoài những sản phẩm may sẵn, Canali còn cung cấp dịch vụ Made-to-Measure […]

    Xem thêm
    NHỮNG CHẤT LIỆU VÀ HOẠ TIẾT ĐẶC TRƯNG Ở CANALI SUIT
    22 Tháng Ba, 2021

    Trong thang đo thời trang, suit nam và phong cách sartorial gần như trở thành quy chuẩn của sự lịch lãm và thành đạt của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn cho mình một bộ suit có chất liệu phù hợp với hoàn cảnh và khí hậu xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu những chất liệu, hoạ tiết dành cho suit nam ở từng hoàn cảnh và khí hậu trong bài viết này!

    Xem thêm
    CANALI XUÂN HÈ 2021: HÃY ĐỂ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG DẪN LỐI
    15 Tháng Ba, 2021

    Bộ sưu tập Canali Xuân Hè 2021 báo trước hành trình khám phá bản thân thông qua tủ quần áo của quý ông, trong một cuộc phiêu lưu được dẫn dắt bởi trí tưởng tượng. Trang phục trở thành yếu tố nhận dạng và đặc trưng của sự trốn chạy khỏi cuộc sống hàng ngày, trong đó thế giới bên ngoài và chiều hướng thân thiết của chính một người được khám phá bằng cách nhìn mới. Do đó, vào một ngày bình thường của cuộc sống đô thị, tâm trí hướng về một nơi lơ lửng và quyến rũ, nơi hình thành ba khía cạnh khác nhau và bổ sung của người đàn ông hiện đại: tinh tế, phiêu lưu và duy nhất.

    Xem thêm

    THÔNG TIN CÔNG TY

    Giới thiệu

    Tầm nhìn & nhiệm vụ

    Cột mốc

    Blog

    TRỤ SỞ

    160 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: (84) 28 243 434 - (84) 28 246 290

    Số fax: (84) 28 246 497

    VỀ CHÚNG TÔI

    ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CỦA CHÚNG TÔI

    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến

    Be the first to know

    Sign up for emails to know about exclusive offers, special, events and the latest news in the world of BrooksBrothers

    View our Privacy policy