CÙNG TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU VỚI HƠN 85 NĂM LỊCH SỬ
Với hơn 85 năm lịch sử và chưa bao giờ ngừng đổi mới, Canali luôn được nhắc đến bởi nét thanh lịch Made in Italy.
Với hơn 85 năm lịch sử
và chưa bao giờ ngừng đổi mới, Canali luôn được nhắc đến bởi nét thanh lịch
Made in Italy.
1934
Được thành lập bởi hai
anh em Giovanni và Giacomo, công ty gia đình Canali đầu tiên được thành lập tại
Triuggio, với vai trò là xưởng may để sản xuất quần áo nam.
Từ
năm 1934 đến năm 1939
Xưởng nhỏ dần được mở rộng
quy mô 100 nhân viên. Chiến tranh bắt đầu sau đó đã hạn chế các hoạt động của
công ty.
Năm
1953
Quá trình tái cơ cấu của
công ty bắt đầu với thế hệ thứ hai của Canali: Giuseppe, Genesio và Eugenio,
các con trai của Giovanni. Công ty Fratelli Canali S.p.A. và thương hiệu Cafra
ra đời.
Từ
năm 1958 đến năm 1968
Công ty chuyên sản xuất
áo mưa bằng các chất liệu khác nhau, từ cotton, len và lụa truyền thống, đến những
nguyên liệu được thử nghiệm và sáng tạo mới nhất.
Từ
năm 1969 đến năm 1971
Trong những năm hình
thành ngành công nghiệp thời trang ở Ý, công ty đã thực hiện thay đổi chiến lược
lớn và chuyên sản xuất quần áo nam.
Từ
năm 1971 đến năm 1978
Công ty tiếp tục phát
triển nhờ vào quá trình cải tiến chất lượng không ngừng trong khi vẫn duy trì
phương pháp may đo truyền thống. Đây là điểm khác biệt giữa sản phẩm Canali với
các sản phẩm của các công ty Ý khác vào thời điểm đó.
1974
Canali là công ty đầu
tiên ở Ý mua và lắp đặt hệ thống cắt tự động. Hệ thống này được điều khiển bởi
một máy tính điện tử, cho phép cắt nhiều sản phẩm cùng lúc với độ chính xác và
hiệu quả cao hơn so với việc cắt may truyền thống.
Bắt
đầu những năm 80
Thế hệ thứ ba của gia
đình bắt đầu tham gia vào công ty. Công ty bắt đầu sử dụng thương hiệu Canali
và thực hiện chiến dịch truyền thông đầu tiên. Đồng thời, công ty bắt đầu hợp
tác với Pitti Uomo và mở các showroom ở Paris, New York và London.
1987
Canali mở rộng sang Tây
Ban Nha và Mexico.
Những
năm 90
Thương hiệu đã thêm một
loạt các phụ kiện trang trọng vào sản phẩm của mình. Vào đầu thập kỷ, Canali đã
mở rộng sang Nga, Trung Quốc, Ấn Độ và Châu Đại Dương và mở rộng thị trường Bắc
Mỹ bằng cách mở một phòng trưng bày tại Toronto, Canada.
1994
Trụ sở chính của công
ty đã chuyển từ Triuggio sang Sovico.
Cuối
những năm 90
Canali mở rộng dòng sản
phẩm của mình với việc giới thiệu trang phục bình thường. Phân khúc Exclusive
ra đời.
1999
Việc khai trương cửa hàng flagship tại Milan thông qua Verri đã đánh dấu sự khởi đầu kinh nghiệm bán lẻ của công ty.
Bắt
đầu từ năm 2000
Châu Á được xác nhận là
một trong những thị trường thành công nhất đối với các sản phẩm Canali và phòng
trưng bày tại Hồng Kông đã được khai trương.
2003
Công ty Canali đã được
trao giải thưởng Pitti Immagine Uomo.
2007
KEI Jacket, sản phẩm
mang tính biểu tượng của công ty ra đời.
2013
Tổ chức Canali Onlus
Foundation (FCO), một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập để truyền tải các
giá trị đạo đức và xã hội của gia đình Canali và công ty, được thành lập. Phòng
trưng bày ở Thượng Hải được khánh thành.
2014
Canali chuyển đến trụ sở
chính Porta Nuova ở Milan.
2015
Công ty đã ra mắt trang
web mua sắm trực tuyến để bắt kịp xu thế mới.
2016
Một trung tâm kho vận mới
với nhà kho tự động đã được khánh thành tại Sovico.
2019
Phiên bản Black Edition được thêm vào bộ sưu tập bao gồm Canali 1934 và các phân khúc Exclusive. Các sản phẩm mới liên tiếp được tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của nam giới.
Canali Việt Nam
Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm,
Hà Nội.
Điện thoại: 024.32011592