BÁCH KHOA TOÀN THƯ CANALI – PHẦN 1
Ngôn từ có sức mạnh đến mức tạo ra thế giới, khơi dậy cảm xúc, trở thành cốt lõi của một ý tưởng. Canali đã thu thập yếu tố quan trọng nhất để mô tả thế giới của mình, mang lại sức sống cho cuốn bách khoa toàn thư nhỏ của thương hiệu.
CARE
[Từ cura trong tiếng Ý tương ứng
bắt nguồn từ cura trong tiếng Latinh]. – Sự ân cần và quan tâm đến một đối tượng,
khiến tâm hồn chúng ta quan tâm đến, và đáp ứng nhu cầu của chúng ta.
Chăm
sóc là việc tâm hồn chú ý đến những thứ xung quanh, bảo vệ chúng và biến chúng
thông qua tình yêu và sự cống hiến thành một thứ gì đó đẹp đẽ và lâu bền. Vì vậy,
sự quan tâm đối lập với sự hời hợt và thờ ơ. Không thể phủ nhận sự chăm chút mà
các sản phẩm may mặc của thương hiệu được tạo ra, đòi hỏi thời gian và sự khéo
léo của các chuyên gia là khái niệm mà Canali luôn đặt lên hàng đầu. Cẩn trọng
trong việc lựa chọn vật liệu, luôn chú trọng đến chất lượng và sự hoàn hảo. Sự
quan tâm vun đắp các mối quan hệ, với gia đình, nhân viên, khách hàng và tất cả
các cộng tác viên.
ELEGANCE
[Từ eleganza trong tiếng
Ý tương ứng bắt nguồn từ tiếng Latin Elegantia]. – Chất lượng của những gì
thanh lịch, của những gì chứa đựng sự duyên dáng và giản dị thể hiện gu thẩm mỹ
tốt mà không cần trau chuốt quá mức.
Lịch lãm là nét đặc thù
nằm ở tư thế và cách cư xử, một thái độ được thể hiện qua từng chuyển động của
cơ thể. Thanh lịch không chỉ là vẻ bề ngoài đơn thuần, đây là một trạng thái của
tâm hồn, đại diện cho người có tâm hồn bình tĩnh và nhạy cảm. Dù là cách ăn mặc,
cử chỉ hay cách nói chuyện, sự thanh lịch đòi hỏi sự cống hiến và kiên trì
không ngừng. Sự sang trọng mà Canali truyền tải qua trang phục của mình không hề
phô trương, trái lại còn cho phép người mặc thể hiện bản thân một cách tinh tế.
Đó là một sự thanh lịch thầm lặng, được khám phá và đánh giá cao theo thời
gian.
FAMILY
[Từ
famiglia trong tiếng Ý tương ứng bắt nguồn từ famulus trong tiếng Latinh có
nghĩa là «bầy tôi trung thành»]. – Là quần xã được hình thành bởi những con người
liên kết với nhau bằng quan hệ sống chung, họ hàng, tương thân tương ái. Gia
đình tạo nên yếu tố cơ bản của mọi xã hội.
Gia
đình không chỉ là mối dây liên kết máu thịt không thể phá vỡ mà còn là sự đoàn
kết dựa trên lòng trung thành và sự tôn trọng. Kể từ năm 1934, Canali đã đặt sức
mạnh của mình vào các thế hệ khác nhau đã có tầm nhìn xa và sự gắn kết để vượt
qua thành công từ năm này qua năm khác. Theo thời gian, gia đình Canali đã vượt
qua những ràng buộc của mối quan hệ họ hàng, thể hiện sự tin tưởng và gắn bó với
tất cả những người giúp họ có thể thực hiện được tầm nhìn của mình. Nhờ sự đoàn
kết và tôn trọng lẫn nhau, gia đình đã mở rộng giá trị của mình cho tất cả những
người cộng tác, khiến họ cảm thấy là một phần của một nhóm vững chắc và có giá
trị.
FANTASY
[Từ
tiếng Ý tương ứng fantasia bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp «để hiển thị»]. – Khả năng
trí óc con người tạo ra hình ảnh, hình dung sự vật và sự việc tương ứng với thực
tế hoặc trí tưởng tượng.
Mỗi
con người đều có khả năng thiên bẩm để tưởng tượng, mơ mộng viển vông, dám thực
hiện những mục tiêu không tưởng. Tưởng tượng được sinh ra khi sự sáng tạo của
con người đạt đến đỉnh cao, có khả năng tạo ra những gì không tồn tại, phá vỡ
thực tế và kết hợp lại, để gợi lên hình ảnh và ngắm nhìn chúng. Nếu không có
trí tưởng tượng, nghệ sĩ sẽ không biết đại diện cho cái gì, hoặc nhà văn viết
cái gì. Tại Canali, khái niệm này được khuếch đại. Không chỉ trong trí tưởng tượng
cần thiết để tạo ra những sản phẩm thời trang đáng ngạc nhiên, mà còn trong trí
tưởng tượng của các loại vải, hoa văn bất thường và hình dạng hình học phức tạp
tạo thêm điểm nhấn phong cách cho bất kỳ kiểu dáng trang trọng nào, khiến mỗi sản
phẩm trở nên độc đáo và không thể bắt chước được.
ITALIANNESS
[Từ
tiếng Ý tương ứng italianità bắt nguồn từ italiano]. – Tuân theo những gì được
coi là đặc biệt của Ý hoặc phù hợp với người Ý về ngôn ngữ, tính cách, phong tục,
văn hóa, văn minh.
Có điều gì đó thu hút và độc đáo tiếp tục mê hoặc hàng triệu người trên thế giới về Belpaese, một loại thơ cổ điển của Ý. Khái niệm Tiếng Ý được thể hiện bằng tinh thần bằng một tập hợp các hình ảnh tương ứng với một chòm sao gồm các thuộc tính: lòng chung tính, sự đồng cảm, niềm đam mê, vẻ đẹp, tính kịch nghệ của các cử chỉ. Đối với Canali, tinh thần Ý là yếu tố tạo nên Made in Italy: ba từ tóm tắt một hành trình dài trong đó văn hóa và lịch sử, phong cách và gu thẩm mỹ, tìm kiếm sự xuất sắc và tôn trọng tính chuyên nghiệp, chất lượng và độ tin cậy đều hòa quyện vào nhau. Tất cả các nhà máy của công ty đều được đặt tại Ý. Các loại vải và chất liệu tốt nhất tạo nên nội thất, lớp lót và nút của tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại Ý. Văn hóa truyền cảm hứng cho thương hiệu là nước Ý, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến nhất với sự khéo léo và tỉ mỉ của nghệ thuật thủ công.
Canali Việt Nam:
63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel:024.32011592