Tìm cửa hàng
  • EN
  • VI
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến
    1. Trang chủ
    2. TRÒ CHUYỆN CÙNG EUGENIO CANALI
    TRÒ CHUYỆN CÙNG EUGENIO CANALI

    Eugenio Canali kể lại câu chuyện của mình bằng khi bắt đầu làm việc tại công ty. Một cái nhìn cá nhân về quá khứ, để ghi nhớ những khoảnh khắc quan trọng nhất trong công việc của ông và suy ngẫm về những giá trị và lựa chọn đã cho phép Canali đạt được như ngày hôm nay.

    “Tôi sẽ không bao giờ ngừng nói điều đó – khi đối mặt với khó khăn, bạn luôn phải giữ vững tinh thần và tự nhủ rằng: các chàng trai, phải tiếp tục và không lùi bước”.

    Eugenio Canali kể lại câu chuyện của mình bằng khi bắt đầu làm việc tại công ty. Một cái nhìn cá nhân về quá khứ, để ghi nhớ những khoảnh khắc quan trọng nhất trong công việc của ông và suy ngẫm về những giá trị và lựa chọn đã cho phép Canali đạt được như ngày hôm nay.

    Trải nghiệm của ông tại công ty bắt đầu như thế nào?

    Vào thời điểm đó, tôi đã dễ dàng bị lôi kéo vào thế giới này. Việc học đại học của tôi lẽ ra phải đi theo một hướng khác, nhưng đến một thời điểm nào đó, một người anh của tôi đã đề nghị tôi gia nhập công ty. Vì vậy, tôi ghi danh vào một chương trình kinh tế. Tôi cảm thấy mình như một người trưởng thành và có vẻ như chúng tôi cần một người ở công ty quan tâm đến các con số, bởi vì bố và chú tôi đã khá già vào thời điểm đó.

    Lời giới thiệu đầu tiên của ông về thế giới Canali là gì?

    Tôi phải học lại từ đầu, tôi không biết các kỹ thuật may đo khi làm việc với áo mưa và âu phục và tôi phải học nhanh từ những người thợ may. Các nghệ nhân là những người rất lành nghề, nhưng có cách tiếp cận rất khác với thế giới hàn lâm của tôi. Ngay sau khi tôi tốt nghiệp, tôi nhớ mình đã bước vào xưởng của công ty: trong khi một công nhân đang giải thích cho tôi một số giai đoạn của quy trình, cô ấy đã đề cập đến một từ bằng tiếng địa phương. Tôi rụt rè hỏi cô ấy ý nghĩa của từ đó và cô ấy nhìn thẳng vào mắt tôi và nói: “Nhưng tại sao anh học nhiều như vậy nếu anh không biết gì về khoen và cắt may?” Lúc đó, tôi nhận ra rằng việc học của tôi không giúp được gì. tôi trong cuộc phiêu lưu mới này và rằng tôi sẽ phải nhanh chóng học một loạt các khái niệm mà tôi chưa biết. Điều này khiến tôi nhận ra rằng trong cuộc sống, bạn không bao giờ nên cảm thấy như thể bạn đã thành công, nhưng bạn nên tiếp tục học hỏi những điều mới.

    Ông đã làm gì khi bước vào thực tế mới này?

    Tôi tham gia công việc kinh doanh của gia đình vào năm 1953. Đầu tiên, tôi cố gắng tổ chức cho công ty một cơ cấu hợp lý và quyết định đầu tiên là tập trung toàn lực vào việc sản xuất một loại sản phẩm duy nhất: áo mưa. Áo mưa là một loại quần áo rất phổ biến vào cuối những năm 50; bảo vệ cơ thể khỏi ẩm và lạnh, và có thể được coi là tổ tiên của quần áo thể thao ngày nay. Sau đó, vào tháng 1 năm 1970, chúng tôi quyết định chỉ sản xuất âu phục.

    Brianza đóng vai trò gì trong lịch sử của Canali?

    Brianza năm 1950 là một trong những khu vực cần cù nhất nước Ý, người dân luôn được coi là những công nhân tuyệt vời. Mặc dù tôi đã học ở nơi khác, nhưng tôi cảm thấy buồn khi phải chuyển công ty. Nguồn gốc của gia đình tôi là ở Triuggio và hầu hết khu vực xoay quanh hoạt động sản xuất của chúng tôi. Thật thú vị khi thấy những khách hàng Mỹ của chúng tôi đến với Brianza. Chúng tôi thường làm việc vào chủ nhật và thứ hai, vào thứ ba, ông chủ đến kiểm tra đơn đặt hàng và sau đó chúng tôi cùng đến một nhà hàng địa phương. Sau 50 năm, một số khách hàng cũ vẫn còn nhớ.

    Lần đầu tiên ông đi du lịch công tác nước ngoài cho Canali là khi nào?

    Đó là tháng 11 năm 1979, tôi đến New York lần đầu tiên. Tôi vẫn nhớ mình đã nhìn chằm chằm vào những tòa nhà chọc trời, không thể di chuyển trong nhiều phút. Mỹ là một thị trường cực kỳ khác với Ý và Châu Âu. Ban đầu, chúng tôi quản lý toàn bộ thị trường chỉ với hai đại lý có chung lãnh thổ phía đông và phía tây của Mississippi, sau đó chúng tôi quyết định mở phòng trưng bày trên tầng 37 của một tòa nhà chọc trời tuyệt đẹp nhìn ra Công viên Trung tâm – khách hàng Mỹ của chúng tôi đánh giá cao điều đó.

    Bây giờ ông đánh giá thế nào về những năm đầu làm việc tại công ty?

    Mười năm đầu tiên là một thử nghiệm đặc biệt khó khăn vì tôi phải bước vào một thế giới mà tôi không hề chuẩn bị trước, nhưng sự quyết tâm của tôi đã cho phép tôi tiến về phía trước. Ban đầu tôi muốn theo học ngành tâm lý học, tôi rất đam mê môn học này và trở thành một phần của công việc kinh doanh của gia đình đã là một hướng đi đáng kể. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng niềm đam mê của tôi đã rất hữu ích trong công việc. Trong suốt sự nghiệp của mình, nó đã giúp tôi đào sâu khía cạnh con người của các cộng sự của mình và tôi luôn coi họ là con người hơn là kỹ thuật viên.

    Cộng sự của ông được chọn như thế nào?

    Tôi luôn rất khắt khe và chọn lọc trong quá trình này. Tôi luôn cố gắng nghiên cứu con người trước tiên và sau đó là kỹ năng của họ, bởi vì ở một độ tuổi nhất định, cách tiếp cận tâm lý được củng cố, trong khi kỹ thuật thay đổi và cải thiện cho đến ngày làm việc cuối cùng.

    Con người là yếu tố cơ bản của công ty. Có những khía cạnh nào khác mà ông cho là cần thiết cho sự thành công của Canali không?

    Tôi luôn muốn tập trung vào một khía cạnh cụ thể, đó là trở thành một công ty chăm sóc các chi tiết sản xuất. Chúng tôi rất chú ý đến tất cả các chi tiết trong quá trình hiện thực hóa một bộ sưu tập, chẳng hạn như nghiên cứu tỉ mỉ các chất liệu sáng tạo nhất được sử dụng để làm quần áo. Một khía cạnh khác luôn gây ấn tượng với những người làm việc với chúng tôi là sự nghiêm khắc mà tôi đã thiết lập cho công ty, cả trong việc quản lý quan hệ con người và sản phẩm.

    Mối quan hệ của ông với nhân viên Canali hiện nay là gì?

    Hôm nay tôi không cẩn thận đưa ra mệnh lệnh, mà là gợi ý. Tôi rất vui vì mặc dù thời gian trôi qua nhưng mục tiêu khiến những người làm việc cảm thấy thoải mái  vẫn được tiếp tục.

    Canali Việt Nam:
    63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Tel:024.32011592

    Blog gần đây
    ME BY CANALI – LÀN GIÓ MỚI TRONG THẾ GIỚI MADE-TO-MEASURE
    10 Tháng Chín, 2022

    Được thành lập vào năm 1934, Canali đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang đẳng cấp dành cho Quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy trong gần 90 năm qua. Ngoài những sản phẩm may sẵn, Canali còn cung cấp dịch vụ Made-to-Measure […]

    Xem thêm
    NHỮNG CHẤT LIỆU VÀ HOẠ TIẾT ĐẶC TRƯNG Ở CANALI SUIT
    22 Tháng Ba, 2021

    Trong thang đo thời trang, suit nam và phong cách sartorial gần như trở thành quy chuẩn của sự lịch lãm và thành đạt của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn cho mình một bộ suit có chất liệu phù hợp với hoàn cảnh và khí hậu xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu những chất liệu, hoạ tiết dành cho suit nam ở từng hoàn cảnh và khí hậu trong bài viết này!

    Xem thêm
    CANALI XUÂN HÈ 2021: HÃY ĐỂ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG DẪN LỐI
    15 Tháng Ba, 2021

    Bộ sưu tập Canali Xuân Hè 2021 báo trước hành trình khám phá bản thân thông qua tủ quần áo của quý ông, trong một cuộc phiêu lưu được dẫn dắt bởi trí tưởng tượng. Trang phục trở thành yếu tố nhận dạng và đặc trưng của sự trốn chạy khỏi cuộc sống hàng ngày, trong đó thế giới bên ngoài và chiều hướng thân thiết của chính một người được khám phá bằng cách nhìn mới. Do đó, vào một ngày bình thường của cuộc sống đô thị, tâm trí hướng về một nơi lơ lửng và quyến rũ, nơi hình thành ba khía cạnh khác nhau và bổ sung của người đàn ông hiện đại: tinh tế, phiêu lưu và duy nhất.

    Xem thêm

    THÔNG TIN CÔNG TY

    Giới thiệu

    Tầm nhìn & nhiệm vụ

    Cột mốc

    Blog

    TRỤ SỞ

    160 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: (84) 28 243 434 - (84) 28 246 290

    Số fax: (84) 28 246 497

    VỀ CHÚNG TÔI

    ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CỦA CHÚNG TÔI

    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến

    Be the first to know

    Sign up for emails to know about exclusive offers, special, events and the latest news in the world of BrooksBrothers

    View our Privacy policy