Tìm cửa hàng
  • EN
  • VI
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến
    1. Trang chủ
    2. BÁCH KHOA TOÀN THƯ CANALI – PHẦN 2
    BÁCH KHOA TOÀN THƯ CANALI – PHẦN 2

    Ngôn từ có sức mạnh đến mức tạo ra thế giới, khơi dậy cảm xúc, trở thành cốt lõi của một ý tưởng. Canali đã thu thập yếu tố quan trọng nhất để mô tả thế giới của mình, mang lại sức sống cho cuốn bách khoa toàn thư nhỏ của thương hiệu.

    MEASURE

     [Từ misura trong tiếng Ý tương ứng, bắt nguồn từ tiếng Latinh metiri «để đo lường»]. – Khi đề cập đến một người, từ này thường chỉ chiều cao hoặc kích thước của các bộ phận cơ thể riêng lẻ.

    «Được may đo» trong tiếng Anh được dùng để mô tả những gì được làm theo một nhu cầu cụ thể và phù hợp hoàn hảo. Cụm từ này bao hàm từ thợ may, một nghề tiên phong cho thuật ngữ may đo, một dịch vụ mà Canali cung cấp cho khách hàng để tận hưởng truyền thống này, tạo ra những bộ trang phục độc đáo thể hiện phong cách đích thực của người mặc.

    Misura cũng là tài năng để phân biệt một người đàn ông thận trọng, đúng mực và chin chắn, ôn hòa, một người đàn ông đĩnh đạc trong cách cư xử, lựa chọn trang phục và lời nói của anh ấy, là người đàn ông đại diện cho giá trị của Canali.

    POLITENESS

    [Từ garbo trong tiếng Ý tương ứng bắt nguồn từ «model» của Ả Rập]. – Nhẹ nhàng, duyên dáng, đẹp trong cử chỉ, phong thái và đặc biệt là trong cách cư xử với mọi người cũng rất lịch sự, nhã nhặn.

    Garbo là sự hài hòa về tinh thần, cách cư xử, khả năng thực hiện từng cử chỉ một cách duyên dáng. Garbo nuôi sống sự cao quý bên trong của con người, không liên quan đến dòng dõi, mà là do kiến thức. Biết cách trở nên cao quý, và cao quý được thể hiện qua lòng tốt

    Garbo không chỉ là một thái độ của con người, mà còn đề cập đến sự tinh xảo của một tác phẩm nghệ thuật, độ tinh xảo của đường nét, sự sang trọng của chiếc váy.

    Đối với Canali, garbo được thể hiện dưới hình thức hài hòa và chính xác giúp phân biệt các sản phẩm thời trang của thương hiệu, được thực hiện với sự nghiên cứu và tạo mẫu giàu kinh nghiệm và kiên nhẫn. Garbo là một thành phần không thể thiếu của mọi sáng tạo, được truyền từ trang phục sang người mặc.

    SUIT

    [Từ abito trong tiếng Ý tương ứng bắt nguồn từ tiếng Latinh habere với nghĩa là «cư xử»]. – Từ đồng nghĩa chung cho một bộ âu phục hoặc quần áo, đặc biệt là về đặc điểm của loại trang phục này và cách ăn mặc.

    Nhiều nghĩa cùng tồn tại: suit như một thứ quần áo, như một bộ trang phục nói lên tính cách và thái độ của chúng ta, giúp chúng ta thể hiện bản thân. Suit như một làn da thứ hai, không thể tách rời với cơ thể tạo nên nét sinh động và là thứ không thể thiếu để diện mỗi ngày. Một bộ suit trở thành một phần của nghi lễ hàng ngày đánh dấu thời đại của chúng ta.

    Trang phục Canali luôn mang nghĩa xuất sắc, một tập hợp các đường cắt hoàn hảo, chú ý đến từng chi tiết và độ vừa vặn hoàn hảo. Một tác phẩm cao cấp có linh hồn, thể hiện danh tính của người đàn ông mặc nó và khiến anh ấy cảm thấy thoải mái mỗi ngày.

    TAILORING

     [Từ tiếng Ý tương ứng sartorialità bắt nguồn từ tiếng Ý sartoriale]. – Độ chính xác trong việc may quần áo và hàng may mặc chất lượng.

    Trang phục được thiết kế riêng được hướng dẫn bởi trí tuệ và lấy cảm hứng từ cảm xúc của những người tạo ra nó, tạo nên tinh túy sản phẩm. Nghề may đòi hỏi những bàn tay khéo léo và khôn ngoan, việc tìm kiếm những loại vải tốt nhất, và thời gian để làm mọi thứ theo cách tốt nhất có thể.

    Thương hiệu Canali chuyên về may đo cao cấp và là nhân chứng cho sự thanh lịch điển hình của nam giới Ý. Kể từ năm 1934, thương hiệu đã phát huy nghề thủ công truyền thống, kết hợp hài hòa giữa văn hóa và lịch sử với sự sang trọng và phong cách để tạo ra những kiệt tác thực sự mọi lúc mọi nơi.

    TRADITION

     [Từ tradizione trong tiếng Ý tương ứng bắt nguồn từ traditio -onis «giao hàng, truyền tải», der. tradĕre «giao hàng»]. – Truyền tải theo thời gian các kiểu mẫu hành vi, phong tục, mục đích.

    Truyền thống được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Chúng là những thói quen và nghi thức mà chúng ta chia sẻ, chúng là những câu chuyện tạo nên những kỷ niệm lâu dài. Truyền thống đại diện cho một yếu tố cơ bản của nền văn hóa của mỗi quốc gia và là nền tảng của mọi xã hội. Truyền thống xác định quá khứ, thể hiện chúng ta là ai và định hình chúng ta sẽ trở thành gì.

    Sự thành công của Made in Italy được khẳng định bởi truyền thống thủ công kĩ thuật cao, trong từng biểu hiện nhỏ nhất. Đối với thương hiệu Canali, các giá trị và kinh nghiệm phát triển trong nhiều năm được kết hợp hoàn hảo với việc nghiên cứu quy trình sản xuất và nghiên cứu nguyên liệu mới. Thử thách thú vị nhất không phải là sáng tạo lại từ đầu, mà là cho phép các truyền thống phát triển theo thời gian.

    Canali Việt Nam:
    63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Tel:024.32011592

    Blog gần đây
    ME BY CANALI – LÀN GIÓ MỚI TRONG THẾ GIỚI MADE-TO-MEASURE
    10 Tháng Chín, 2022

    Được thành lập vào năm 1934, Canali đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang đẳng cấp dành cho Quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy trong gần 90 năm qua. Ngoài những sản phẩm may sẵn, Canali còn cung cấp dịch vụ Made-to-Measure […]

    Xem thêm
    NHỮNG CHẤT LIỆU VÀ HOẠ TIẾT ĐẶC TRƯNG Ở CANALI SUIT
    22 Tháng Ba, 2021

    Trong thang đo thời trang, suit nam và phong cách sartorial gần như trở thành quy chuẩn của sự lịch lãm và thành đạt của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn cho mình một bộ suit có chất liệu phù hợp với hoàn cảnh và khí hậu xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu những chất liệu, hoạ tiết dành cho suit nam ở từng hoàn cảnh và khí hậu trong bài viết này!

    Xem thêm
    CANALI XUÂN HÈ 2021: HÃY ĐỂ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG DẪN LỐI
    15 Tháng Ba, 2021

    Bộ sưu tập Canali Xuân Hè 2021 báo trước hành trình khám phá bản thân thông qua tủ quần áo của quý ông, trong một cuộc phiêu lưu được dẫn dắt bởi trí tưởng tượng. Trang phục trở thành yếu tố nhận dạng và đặc trưng của sự trốn chạy khỏi cuộc sống hàng ngày, trong đó thế giới bên ngoài và chiều hướng thân thiết của chính một người được khám phá bằng cách nhìn mới. Do đó, vào một ngày bình thường của cuộc sống đô thị, tâm trí hướng về một nơi lơ lửng và quyến rũ, nơi hình thành ba khía cạnh khác nhau và bổ sung của người đàn ông hiện đại: tinh tế, phiêu lưu và duy nhất.

    Xem thêm

    THÔNG TIN CÔNG TY

    Giới thiệu

    Tầm nhìn & nhiệm vụ

    Cột mốc

    Blog

    TRỤ SỞ

    160 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: (84) 28 243 434 - (84) 28 246 290

    Số fax: (84) 28 246 497

    VỀ CHÚNG TÔI

    ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CỦA CHÚNG TÔI

    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến

    Be the first to know

    Sign up for emails to know about exclusive offers, special, events and the latest news in the world of BrooksBrothers

    View our Privacy policy