Tìm cửa hàng
  • EN
  • VI
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến
    1. Trang chủ
    2. BÁCH KHOA TOÀN THƯ CANALI – PHẦN 1
    BÁCH KHOA TOÀN THƯ CANALI – PHẦN 1

    Ngôn từ có sức mạnh đến mức tạo ra thế giới, khơi dậy cảm xúc, trở thành cốt lõi của một ý tưởng. Canali đã thu thập yếu tố quan trọng nhất để mô tả thế giới của mình, mang lại sức sống cho cuốn bách khoa toàn thư nhỏ của thương hiệu.

    CARE

     [Từ cura trong tiếng Ý tương ứng bắt nguồn từ cura trong tiếng Latinh]. – Sự ân cần và quan tâm đến một đối tượng, khiến tâm hồn chúng ta quan tâm đến, và đáp ứng nhu cầu của chúng ta.

    Chăm sóc là việc tâm hồn chú ý đến những thứ xung quanh, bảo vệ chúng và biến chúng thông qua tình yêu và sự cống hiến thành một thứ gì đó đẹp đẽ và lâu bền. Vì vậy, sự quan tâm đối lập với sự hời hợt và thờ ơ. Không thể phủ nhận sự chăm chút mà các sản phẩm may mặc của thương hiệu được tạo ra, đòi hỏi thời gian và sự khéo léo của các chuyên gia là khái niệm mà Canali luôn đặt lên hàng đầu. Cẩn trọng trong việc lựa chọn vật liệu, luôn chú trọng đến chất lượng và sự hoàn hảo. Sự quan tâm vun đắp các mối quan hệ, với gia đình, nhân viên, khách hàng và tất cả các cộng tác viên.

    ELEGANCE

    [Từ eleganza trong tiếng Ý tương ứng bắt nguồn từ tiếng Latin Elegantia]. – Chất lượng của những gì thanh lịch, của những gì chứa đựng sự duyên dáng và giản dị thể hiện gu thẩm mỹ tốt mà không cần trau chuốt quá mức.

    Lịch lãm là nét đặc thù nằm ở tư thế và cách cư xử, một thái độ được thể hiện qua từng chuyển động của cơ thể. Thanh lịch không chỉ là vẻ bề ngoài đơn thuần, đây là một trạng thái của tâm hồn, đại diện cho người có tâm hồn bình tĩnh và nhạy cảm. Dù là cách ăn mặc, cử chỉ hay cách nói chuyện, sự thanh lịch đòi hỏi sự cống hiến và kiên trì không ngừng. Sự sang trọng mà Canali truyền tải qua trang phục của mình không hề phô trương, trái lại còn cho phép người mặc thể hiện bản thân một cách tinh tế. Đó là một sự thanh lịch thầm lặng, được khám phá và đánh giá cao theo thời gian.

    FAMILY

    [Từ famiglia trong tiếng Ý tương ứng bắt nguồn từ famulus trong tiếng Latinh có nghĩa là «bầy tôi trung thành»]. – Là quần xã được hình thành bởi những con người liên kết với nhau bằng quan hệ sống chung, họ hàng, tương thân tương ái. Gia đình tạo nên yếu tố cơ bản của mọi xã hội.

    Gia đình không chỉ là mối dây liên kết máu thịt không thể phá vỡ mà còn là sự đoàn kết dựa trên lòng trung thành và sự tôn trọng. Kể từ năm 1934, Canali đã đặt sức mạnh của mình vào các thế hệ khác nhau đã có tầm nhìn xa và sự gắn kết để vượt qua thành công từ năm này qua năm khác. Theo thời gian, gia đình Canali đã vượt qua những ràng buộc của mối quan hệ họ hàng, thể hiện sự tin tưởng và gắn bó với tất cả những người giúp họ có thể thực hiện được tầm nhìn của mình. Nhờ sự đoàn kết và tôn trọng lẫn nhau, gia đình đã mở rộng giá trị của mình cho tất cả những người cộng tác, khiến họ cảm thấy là một phần của một nhóm vững chắc và có giá trị.

    FANTASY

    [Từ tiếng Ý tương ứng fantasia bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp «để hiển thị»]. – Khả năng trí óc con người tạo ra hình ảnh, hình dung sự vật và sự việc tương ứng với thực tế hoặc trí tưởng tượng.

    Mỗi con người đều có khả năng thiên bẩm để tưởng tượng, mơ mộng viển vông, dám thực hiện những mục tiêu không tưởng. Tưởng tượng được sinh ra khi sự sáng tạo của con người đạt đến đỉnh cao, có khả năng tạo ra những gì không tồn tại, phá vỡ thực tế và kết hợp lại, để gợi lên hình ảnh và ngắm nhìn chúng. Nếu không có trí tưởng tượng, nghệ sĩ sẽ không biết đại diện cho cái gì, hoặc nhà văn viết cái gì. Tại Canali, khái niệm này được khuếch đại. Không chỉ trong trí tưởng tượng cần thiết để tạo ra những sản phẩm thời trang đáng ngạc nhiên, mà còn trong trí tưởng tượng của các loại vải, hoa văn bất thường và hình dạng hình học phức tạp tạo thêm điểm nhấn phong cách cho bất kỳ kiểu dáng trang trọng nào, khiến mỗi sản phẩm trở nên độc đáo và không thể bắt chước được.

    ITALIANNESS

    [Từ tiếng Ý tương ứng italianità bắt nguồn từ italiano]. – Tuân theo những gì được coi là đặc biệt của Ý hoặc phù hợp với người Ý về ngôn ngữ, tính cách, phong tục, văn hóa, văn minh.

    Có điều gì đó thu hút và độc đáo tiếp tục mê hoặc hàng triệu người trên thế giới về Belpaese, một loại thơ cổ điển của Ý. Khái niệm Tiếng Ý được thể hiện bằng tinh thần bằng một tập hợp các hình ảnh tương ứng với một chòm sao gồm các thuộc tính: lòng chung tính, sự đồng cảm, niềm đam mê, vẻ đẹp, tính kịch nghệ của các cử chỉ. Đối với Canali, tinh thần Ý là yếu tố tạo nên Made in Italy: ba từ tóm tắt một hành trình dài trong đó văn hóa và lịch sử, phong cách và gu thẩm mỹ, tìm kiếm sự xuất sắc và tôn trọng tính chuyên nghiệp, chất lượng và độ tin cậy đều hòa quyện vào nhau. Tất cả các nhà máy của công ty đều được đặt tại Ý. Các loại vải và chất liệu tốt nhất tạo nên nội thất, lớp lót và nút của tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại Ý. Văn hóa truyền cảm hứng cho thương hiệu là nước Ý, kết hợp giữa công nghệ tiên tiến nhất với sự khéo léo và tỉ mỉ của nghệ thuật thủ công.

    Canali Việt Nam:
    63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Tel:024.32011592

    Blog gần đây
    ME BY CANALI – LÀN GIÓ MỚI TRONG THẾ GIỚI MADE-TO-MEASURE
    10 Tháng Chín, 2022

    Được thành lập vào năm 1934, Canali đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang đẳng cấp dành cho Quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy trong gần 90 năm qua. Ngoài những sản phẩm may sẵn, Canali còn cung cấp dịch vụ Made-to-Measure […]

    Xem thêm
    NHỮNG CHẤT LIỆU VÀ HOẠ TIẾT ĐẶC TRƯNG Ở CANALI SUIT
    22 Tháng Ba, 2021

    Trong thang đo thời trang, suit nam và phong cách sartorial gần như trở thành quy chuẩn của sự lịch lãm và thành đạt của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn cho mình một bộ suit có chất liệu phù hợp với hoàn cảnh và khí hậu xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu những chất liệu, hoạ tiết dành cho suit nam ở từng hoàn cảnh và khí hậu trong bài viết này!

    Xem thêm
    CANALI XUÂN HÈ 2021: HÃY ĐỂ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG DẪN LỐI
    15 Tháng Ba, 2021

    Bộ sưu tập Canali Xuân Hè 2021 báo trước hành trình khám phá bản thân thông qua tủ quần áo của quý ông, trong một cuộc phiêu lưu được dẫn dắt bởi trí tưởng tượng. Trang phục trở thành yếu tố nhận dạng và đặc trưng của sự trốn chạy khỏi cuộc sống hàng ngày, trong đó thế giới bên ngoài và chiều hướng thân thiết của chính một người được khám phá bằng cách nhìn mới. Do đó, vào một ngày bình thường của cuộc sống đô thị, tâm trí hướng về một nơi lơ lửng và quyến rũ, nơi hình thành ba khía cạnh khác nhau và bổ sung của người đàn ông hiện đại: tinh tế, phiêu lưu và duy nhất.

    Xem thêm

    THÔNG TIN CÔNG TY

    Giới thiệu

    Tầm nhìn & nhiệm vụ

    Cột mốc

    Blog

    TRỤ SỞ

    160 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: (84) 28 243 434 - (84) 28 246 290

    Số fax: (84) 28 246 497

    VỀ CHÚNG TÔI

    ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CỦA CHÚNG TÔI

    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến

    Be the first to know

    Sign up for emails to know about exclusive offers, special, events and the latest news in the world of BrooksBrothers

    View our Privacy policy