Tìm cửa hàng
  • EN
  • VI
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến
    1. Trang chủ
    2. TRÒ CHUYỆN CÙNG STEFANO CANALI
    TRÒ CHUYỆN CÙNG STEFANO CANALI

    Sau vài năm làm việc trong lĩnh vực tài chính tại Hoa Kỳ, Stefano Canali gia nhập công ty vào những ngày đầu năm 1998, tại văn phòng Tài chính. Với tư cách là Giám đốc điều hành, ngày nay, sứ mệnh dài hạn của anh là củng cố vai trò của Canali trong một thế giới phức tạp và luôn thay đổi, kết hợp kinh nghiệm của ba thế hệ với sự đổi mới toàn diện theo yêu cầu của thị trường.

    “Lối cư xử nhã nhặn và tử tế là hai từ chiếm một vị trí đặc biệt trong lịch sử của Canali. Chúng luôn nói lên nét đặc trưng của gia đình chúng tôi, một cách thể hiện sự quan tâm và đam mê đối với những gì chúng tôi làm và câu chuyện mà chúng tôi kể ”.

    Sau vài năm làm việc trong lĩnh vực tài chính tại Hoa Kỳ, Stefano Canali gia nhập công ty vào những ngày đầu năm 1998, tại văn phòng Tài chính. Với tư cách là Giám đốc điều hành, ngày nay, sứ mệnh dài hạn của anh là củng cố vai trò của Canali trong một thế giới phức tạp và luôn thay đổi, kết hợp kinh nghiệm của ba thế hệ với sự đổi mới toàn diện theo yêu cầu của thị trường.

    Lãnh đạo doanh nghiệp gia đình có nghĩa là gì?

    Trước hết, để gìn giữ các giá trị doanh nghiệp, cách nhân viên cư xử và hành động của công ty phải nhất quán với các nguyên tắc của gia đình chúng tôi. Là một gia đình đảm bảo mang đến công việc liên tục và an toàn cho những người làm việc với chúng tôi, nhưng chúng tôi luôn e dè sự hiện diện của chính chúng tôi ảnh hưởng đến họ. Tôi cố gắng cẩn thận để không coi Canali như một phần mở rộng về mặt vật chất, để nhân viên có cơ hội thể hiện quan điểm rộng hơn hoặc các phương pháp khác nhau.

    Kỉ niệm đầu tiên của anh liên quan đến công ty là gì?

    Khi chúng tôi còn nhỏ, cha của chúng tôi cũng làm việc vào thứ bảy và chủ nhật. Chúng tôi đã từng đến thăm ông trong văn phòng Triuggio, nơi không có ai trong những ngày cuối tuần. Chúng tôi luôn gặp ông trong văn phòng, nơi ông đang cúi xuống bàn làm việc, bận rộn với đống giấy tờ và tính toán, và sau khi tạm biệt ông, chúng tôi có thể uống soda. Chiếc máy kỳ diệu đó, như một nhà điều chế, trong trí tưởng tượng của chúng tôi khi còn nhỏ là vùng đất đồ chơi. Một chai soda nhỏ là phần thưởng cho chuyến thăm của chúng tôi.

    Khi tiếp quản công ty, anh có nhận được lời khuyên cụ thể nào không?

    Cha tôi là hiện thân sống động của toàn bộ lịch sử của Canali, ông có kinh nghiệm và tầm nhìn chính xác về thế giới và thị trường, điều mà ông chưa bao giờ thất bại khi truyền đạt cho tôi hoặc các thành viên khác trong gia đình. Chúng tôi có những khoảnh khắc đối đầu, nhưng những điều này đều hữu ích, và ông tiếp tục khiến tôi kinh ngạc với khả năng phân tích của mình. Có lẽ lời khuyên tốt nhất mà ông cho tôi là đừng bao giờ cảm thấy như thể tôi đã làm được. Tôi nghĩ đó là một bài học nền tảng, nhất là đối với những ai đang là doanh nhân. Ngày nay, Canali đã trở thành hiện thực với nguồn gốc vững chắc ở Ý và sự hiện diện mạnh mẽ ở Hoa Kỳ và Châu Á. Việc quản lý tổ chức được phân bổ chủ yếu giữa Sovico và Milan, trong khi trung tâm sản xuất có trụ sở tại Lombardia, Marche và Abruzzo.

    Canali ngày nay thuộc loại công ty nào?

    Công ty chúng tôi đang phát triển nhanh chóng, đang đưa cá tính, các giá trị và cách thức kinh doanh của mình vào một bối cảnh mới. Ví dụ, ngày nay, người tiêu dùng có những thị hiếu khác nhau tùy thuộc vào thị trường: thông qua quần áo, người tiêu dùng Mỹ thể hiện bản thân khác với khách hàng Trung Quốc. Thách thức là diễn giải các kỳ vọng một cách chính xác và không đưa ra một sản phẩm tiêu chuẩn hóa.

    Các cửa hàng có một vai trò cụ thể trong chiến lược của anh không?

    Các cửa hàng của chúng tôi là một phần mở rộng của công ty và là nơi mà khách hàng có thể biểu lộ các giá trị của chúng tôi. Điều quan trọng là người tiêu dùng có thể khám phá thế giới của chúng tôi đến từng chi tiết, không chỉ bằng cách quan sát các sản phẩm, mà trên tất cả là bằng cách lắng nghe các đại sứ Canali. Nhân viên bán hàng của chúng tôi là đầu mối liên hệ. Sứ mệnh của họ là truyền bá triết lý và lịch sử của thương hiệu cho khách hàng. Đây là lý do tại sao chủ đề đào tạo là một khía cạnh trọng tâm, mà chúng tôi thực hiện thông qua Canali Lab, một trường học nội bộ dành cho những người làm việc trong các cửa hàng Canali trên khắp thế giới. Tại đây, nhân viên của chúng tôi có thể thực sự hiểu cách các bộ sưu tập ra đời và với mục tiêu gì: kết hợp truyền thống nghệ thuật và sự đổi mới để đề xuất sự kết hợp giữa các sản phẩm mang tính biểu tượng và các đề xuất mới, lấy cảm hứng từ nghiên cứu vật liệu tuyệt vời và khả năng thử nghiệm.

    Một trong những thế mạnh của Canali là khả năng kết hợp giữa chất lượng sartorial với sự đổi mới.

    Chúng tôi đã tìm cách tự động hóa một quy trình thông thường, quy trình này từng chỉ được đảm bảo bởi một chuyên gia chỉnh sửa thông qua một loạt các bước phức tạp. Đó là bí quyết, đặc trưng của chúng tôi và sự phát triển này đã cho phép chúng tôi giảm thời gian đóng gói mà không bỏ qua thành phần may đo. Canali thuộc số ít những công ty sản xuất áo khoác ngoài dành cho nam vì chúng tôi đã chọn không thỏa hiệp. Chúng tôi luôn nghĩ rằng tập trung vào chất lượng và gia tăng chất lượng theo thời gian là một yếu tố của thành công, đó là lý do tại sao sản xuất và bí quyết của chúng tôi hoàn toàn được lưu giữ ở Ý, tập trung vào kỹ năng của công nhân đất nước chúng tôi.

    Lần đầu tiên anh mặc âu phục Canali là khi nào?

    Trong một bữa tiệc cuối cấp ba. Với tư cách là một khách hàng, đến một cửa hàng mà tôi đã đến nhiều lần khi còn nhỏ, cùng với cha tôi, để tìm một chiếc áo khoác, quần tây và một chiếc thắt lưng để tạo ra diện mạo Canali đầu tiên của tôi, đã khiến tôi vô cùng hài lòng. Đó là một kiểu chuyển tiếp sang tuổi trưởng thành.

    Canali Việt Nam:
    63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Tel:024.32011592

    Blog gần đây
    ME BY CANALI – LÀN GIÓ MỚI TRONG THẾ GIỚI MADE-TO-MEASURE
    10 Tháng Chín, 2022

    Được thành lập vào năm 1934, Canali đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang đẳng cấp dành cho Quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy trong gần 90 năm qua. Ngoài những sản phẩm may sẵn, Canali còn cung cấp dịch vụ Made-to-Measure […]

    Xem thêm
    NHỮNG CHẤT LIỆU VÀ HOẠ TIẾT ĐẶC TRƯNG Ở CANALI SUIT
    22 Tháng Ba, 2021

    Trong thang đo thời trang, suit nam và phong cách sartorial gần như trở thành quy chuẩn của sự lịch lãm và thành đạt của phái mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn cho mình một bộ suit có chất liệu phù hợp với hoàn cảnh và khí hậu xung quanh. Hãy cùng tìm hiểu những chất liệu, hoạ tiết dành cho suit nam ở từng hoàn cảnh và khí hậu trong bài viết này!

    Xem thêm
    CANALI XUÂN HÈ 2021: HÃY ĐỂ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG DẪN LỐI
    15 Tháng Ba, 2021

    Bộ sưu tập Canali Xuân Hè 2021 báo trước hành trình khám phá bản thân thông qua tủ quần áo của quý ông, trong một cuộc phiêu lưu được dẫn dắt bởi trí tưởng tượng. Trang phục trở thành yếu tố nhận dạng và đặc trưng của sự trốn chạy khỏi cuộc sống hàng ngày, trong đó thế giới bên ngoài và chiều hướng thân thiết của chính một người được khám phá bằng cách nhìn mới. Do đó, vào một ngày bình thường của cuộc sống đô thị, tâm trí hướng về một nơi lơ lửng và quyến rũ, nơi hình thành ba khía cạnh khác nhau và bổ sung của người đàn ông hiện đại: tinh tế, phiêu lưu và duy nhất.

    Xem thêm

    THÔNG TIN CÔNG TY

    Giới thiệu

    Tầm nhìn & nhiệm vụ

    Cột mốc

    Blog

    TRỤ SỞ

    160 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Điện thoại: (84) 28 243 434 - (84) 28 246 290

    Số fax: (84) 28 246 497

    VỀ CHÚNG TÔI

    ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CỦA CHÚNG TÔI

    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Thương hiệu
    • Tin tức
      • Canali
      • Brooks Brothers
    • Khuyến mãi
    • Hệ thống cửa hàng
    • Mua sắm trực tuyến

    Be the first to know

    Sign up for emails to know about exclusive offers, special, events and the latest news in the world of BrooksBrothers

    View our Privacy policy