Triết lý của gia đình Canali luôn được nuôi dưỡng bằng các quan niệm về đạo đức, sự nghiêm khắc, tính cẩn thận và sự chú tâm. Đây là những giá trị đã thúc đẩy mọi thế hệ lãnh đạo công ty và đó là nền tảng cho tầm nhìn và phong cách của công ty ngày nay.
Triết lý của gia đình
Canali luôn được nuôi dưỡng bằng các quan niệm về đạo đức, sự nghiêm khắc, tính
cẩn thận và sự chú tâm. Đây là những giá trị đã thúc đẩy mọi thế hệ lãnh đạo
công ty và đó là nền tảng cho tầm nhìn và phong cách của công ty ngày nay.
Khi nói về một doanh
nghiệp do gia đình điều hành, chúng ta đang bước vào một lĩnh vực cụ thể là
“kinh doanh” mang nhiều đặc trưng lịch sử nước Ý từ quan điểm kinh tế, xã hội
và chính trị. Đó là bối cảnh làm việc cụ thể tạo nên sự phân định rõ ràng giữa
người lãnh đạo và người điều hành, điều này khó có thể tái tạo ở các công ty
khác. Sự kết hợp đặc biệt giữa ý thức về gia đình, doanh nghiệp, giá trị và phẩm
chất con người có thể làm nên những ví dụ thực tế xuất sắc.
Thành công của một công
ty như Canali dựa trên sự tổng hòa của hai yếu tố không thể tách rời đã được củng
cố và tăng cường qua nhiều năm: văn hóa làm việc và cảm giác thân thuộc.
Để hiểu rõ hơn điều gì
đã làm nên công ty Canali như ngày hôm nay, chúng ta phải quay lại những bước đầu
tiên của gia đình này trong thế giới thời trang nam.
Thế
hệ đầu tiên: những người sáng lập
Truyền thống kinh doanh
của Canali bắt đầu từ đầu những năm 1900, chính xác hơn là vào năm 1908, khi
Giacomo Canali thành lập cửa hàng may đo của riêng mình ở Triuggio. Trong thời
kỳ đó, Brianza đại diện cho trung tâm của sự phát triển vượt bậc nhờ vị trí gần
Milan và truyền thống dệt may lâu đời.
Nhưng phải đến năm
1934, công ty Canali mới thực sự được thành lập với sự xuất hiện của Giovanni,
người anh thứ hai, người đã mở rộng thêm hoạt động kinh doanh, nhờ vào kinh
nghiệm có được tại Galeazzo Viganò, nơi tập trung ngành công nghiệp dệt quan trọng
vào thời điểm đó. Công việc của hai anh em tiếp tục thành công, công việc kinh
doanh phát triển và đạt khoảng 100 nhân viên cho đến khi Chiến tranh Thế giới
thứ hai bùng nổ, yếu tố dẫn đến việc nhiều công ty Ý phải ngừng sản xuất.
Thế
hệ thứ hai: những người đổi mới
Khởi động lại sau chiến
tranh là nhiệm vụ của thế hệ anh em Canali mới: Giuseppe, Genesio và Eugenio.
Ba anh em đều hỗ trợ bố mẹ và được phân chia các vai trò chính: quản lý thương
mại, quản lý sản xuất sáng tạo và điều hành. Vào đầu những năm 50, một con đường
kinh doanh mới bắt đầu từ các chiến lược mà hai anh em áp dụng thông qua một
phương pháp làm việc sẽ trở thành sức mạnh lớn nhất của họ: mỗi đề xuất đều được
cả ba anh em chia sẻ và xem xét để mọi người có thể đóng góp kỹ năng của mình
và trực giác.
Từ trực giác này, vào đầu
những năm 50, công ty hiểu được nhu cầu về quần áo thiết yếu của người dân thời
hậu chiến và nhu cầu đặc biệt về áo mưa.
Đáp ứng nhu cầu của
khách hàng, nhưng cũng theo trực giác kinh doanh này dẫn đến sự thay đổi về đặc
điểm và bối cảnh kinh doanh của Canali vào cuối thập kỷ sau.
Giữa những năm 60 và
70, ba anh em đã suy nghĩ lại về việc sản xuất của họ để đáp ứng nhu cầu thị
trường và tập trung vào quần áo khoác ngoài.
Sự lựa chọn này cùng với
mong muốn về một sản phẩm chất lượng cao, duy trì đặc trưng của quá trình sáng
tạo sartorial, là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất của Canali.
Canali là công ty có vị
trí vững chắc trên thị trường thời trang nam của Ý trong những năm 70 và sau đó
chinh phục Hoa Kỳ trong những năm 80. Doanh nghiệp tiếp tục mở rộng trong suốt
thập niên 90 và ngày nay đã đặt đến chân trời mới ở Trung Quốc.
Thế
hệ thứ ba: những người đổi mới
Với sự trỗi dậy của thế
hệ thứ ba, Canali củng cố cam kết sản xuất trang phục chất lượng và quyết định
đầu tư vào nghiên cứu kỹ thuật cũng như đào tạo và phát triển các cộng tác viên
của mình. Thương hiệu phát triển về kiểu dáng và các dịch vụ của mình trong suốt
hai thập kỷ tới và với sự lan tỏa cao của các kênh bán hàng kỹ thuật số và truyền
thông xã hội, thương hiệu ngày càng có nhiều chỗ đứng hơn trong lĩnh vực thời
trang nam.
Trong lịch sử hơn 85 năm của mình, gia đình Canali đã cân nhắc, đổi mới và điều chỉnh công ty của mình, luôn tôn vinh với các giá trị truyền thống và trở thành nhân chứng cho sự thanh lịch vượt thời gian của nam giới.
Canali Việt Nam
Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm,
Hà Nội.
Điện thoại: 024.32011592