TRUYỀN THỐNG TRANG PHỤC MÙA HÈ BROOKS BROTHERS
Sau vài thập kỷ, và cho dù điểm du lịch bạn đến Cape May hay Cap d’Antibes, Brooks Brothers là điểm dừng cần thiết trên con đường hoàn thiện kì nghỉ. Để giúp bạn hiểu đúng ý mình, hãy cùng chúng tôi khám phá một số ấn phẩm cổ điển, các poster quảng cáo cửa hàng theo mùa và gợi ý cho bạn về phong cách thời trang mùa hè đặc trưng của thương hiệu.
Trong những ngày trước khi các bài đánh giá các địa điểm và dịch vụ du lịch trở nên phổ biến, khách hàng đã tìm đến Brooks Brothers để được hướng dẫn khi đi nghỉ mát — từ cách chuẩn bị cho một chuyến đi nước ngoài, đến việc tìm nơi tốt nhất để tham gia các cuộc đua du thuyền. Và khi mọi thứ thay đổi theo thời gian ,truyền thống của thương hiệu về việc chuẩn bị trang phục và nâng cao chất lượng kì nghỉ mùa hè của người dân Mỹ vẫn tiếp tục đến ngày nay. Sau vài thập kỷ, và cho dù điểm du lịch bạn đến Cape May hay Cap d’Antibes, Brooks Brothers là điểm dừng cần thiết trên con đường hoàn thiện kì nghỉ. Để giúp bạn hiểu đúng ý mình, hãy cùng chúng tôi khám phá một số ấn phẩm cổ điển, các poster quảng cáo cửa hàng theo mùa và gợi ý cho bạn về phong cách thời trang mùa hè đặc trưng của thương hiệu.
a) Một trong những hoạt
động mở rộng sớm nhất của Brooks Brothers là mở cửa hàng pop-up theo mùa ở
Newport, Rhode Island. Tờ quảng cáo năm 1934 cho cửa hàng này đề cập đến các Cuộc
đua Du thuyền Quốc tế sắp tới được tổ chức tại thị trấn nghỉ mát nổi tiếng.
b) Ảnh bìa đầu tiên trên
catalogue mùa hè của Brooks Brothers từ năm 1979 với cảnh đua thuyền đầu thế kỷ.
Những hình ảnh minh họa như thế này nhằm mục đích khơi gợi sự hoài cổ, đặc biệt
hiệu quả vào thế kỷ 20.
c) Một quảng cáo khăn
quàng cổ, áo tắm (áo sơ mi), quần, thắt lưng và xăng đan vào năm 1931. Phương
pháp tiếp cận từ đầu đến chân của chúng tôi đối với việc chọn trang phục cho
khách hàng đã giúp họ hoàn thiện tủ quần áo theo mùa thích hợp và phong cách.
d) Quảng cáo cho bộ âu
phục “Palm Beach” của chúng tôi, được làm bằng chất liệu cotton seersucker nhẹ,
mang đến cho khách hàng bộ âu phục chỉnh chu có trọng lượng chỉ bằng một nửa so
với len tiêu chuẩn lúc bấy giờ.
e) Một quảng cáo từ năm
1898 đề cập đến áo choàng tắm (áo tắm), khăn tắm, áo len đánh gôn và áo sơ mi chất
lượng tốt – có lẽ là một trong những đề cập sớm nhất của chúng ta về madras.
f) Từ năm 1907, Brooks
Brothers sáng tạo nên sách thu nhỏ, đưa ra lời khuyên cho khách hàng đi du lịch
châu Âu – bao gồm các mẹo chuẩn bị hành lý, hướng dẫn về giá vé taxi và đặt vé tàu
lửa, cũng như các nghi thức chung.
g) Sách thu nhỏ được xuất
bản năm 1930, liệt kê lịch trình du thuyền và đua đu thuyền cho Long Island
Sound. Ngoài lịch trình các sự kiện, sách còn chứa nghi thức chung của các cuộc
đua thuyền và đặc điểm của các đối thủ cạnh tranh.
h) Bài quảng cáo vớ chất
liệu nhẹ, giày theo mùa và mũ panama đưa ra lời khuyên hữu ích về phong cách.
Chính những tác phẩm như thế này đã mang lại danh tiếng cho Brooks Brothers, trở
thành nhà thiết kế phong cách mùa hè.
Brooks Brothers Việt Nam:
– Hồ Chí Minh: L1 – 19 & 20, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1 – ☎ (028) 3939 0477
– Hà Nội: 31 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm – ☎ (024) 3266 8206