CANALI VÀ CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU HƠN 80 NĂM TUỔI
Không có đặc biệt hơn bộ âu phục được thiết kế riêng. Bộ âu phục ba mảnh được coi là trang phục đẹp nhất mà người đàn ông có thể mặc trong bất kỳ dịp nào, có thể là một ngày bình thường tại nơi làm việc hoặc trong một buổi dạ tiệc trang trọng. […]
Không
có đặc biệt hơn bộ âu phục được thiết kế riêng. Bộ âu phục ba mảnh được coi là
trang phục đẹp nhất mà người đàn ông có thể mặc trong bất kỳ dịp nào, có thể là
một ngày bình thường tại nơi làm việc hoặc trong một buổi dạ tiệc trang trọng.
Nếu bộ trang phục ấy được cắt may tốt và thực hiện chính xác theo số đo của người
mặc, nó có thể biến đổi vẻ ngoài, tư thế và phong thái của quý ông. Âu phục có
khả năng thay đổi góc nhìn của người xem về người mặc, khiến anh ta trông nổi bật,
tinh tế và đặc biệt. Đó là những nguyên tắc mà thương hiệu Canali từ nước Ý được
thành lập và hoạt động. Đây là một trong những nhà cung cấp và sản xuất trang
phục nam hàng đầu trên toàn thế giới.
Trong nhiều năm, Canali đã đại diện cho thời trang nam sành điệu, ngay cả khi ngành công nghiệp thường tập trung nhiều hơn vào thời trang nữ. Bất kể xu hướng là gì, họ đã tập trung chuyên môn của mình để tạo ra những bộ trang phục tinh tế dành cho quý ông. Mùa này qua mùa khác, họ cung cấp cho nam giới các sản phẩm thanh lịch, được chế tác bởi các nghệ nhân và nhà thiết kế giỏi nhất từ đất nước vùng Địa Trung Hải. Thậm chí có thể nói rằng những gì họ cung cấp có thể được so sánh với những gì thời trang cao cấp của Paris dành cho phụ nữ – tủ quần áo thời thượng với chất lượng cao nhất.
THƯƠNG HIỆU ĐÃ PHÁT TRIỂN NHƯ THẾ
NÀO?
Thương
hiệu được thành lập bởi anh em Giacomo và Giovanni Canali vào năm 1934 tại
Brianza, Ý. Vào thời điểm đó, khu vực này được biết đến với thị trường thời
trang mới nổi, một trung tâm sản xuất hàng dệt may và trang phục may đo chuyên
biệt. Chỉ trong vài năm, công ty đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với những bộ
vest nam thanh lịch, được chế tác từ vải dệt sang trọng nhất và được chế tạo bằng
phương pháp mới và sáng tạo. Từ năm 1950, Canali đã trở thành thương hiệu nổi bật
nhất trong toàn bộ ngành công nghiệp thời trang, thậm chí là đối thủ của những nhà
mốt thời trang cao cấp ở Paris. Đó cũng là lúc thế hệ thứ hai của gia đình
Canali tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.
Với
sự lãnh đạo mới, thương hiệu đã mở rộng để nâng cao nhận diện thương hiệu. Họ bắt
đầu tổ chức các buổi trình diễn thời trang ở các thành phố lớn, mời nhiều nhân
vật nổi tiếng nhất vào thời điểm đó. Khách hàng của họ đến từ nhiều nước khác
nhau, vì giới thượng lưu và người nổi tiếng từ các quốc gia khác nhau bắt đầu
yêu thích âu phục từ các thương hiệu nổi tiếng. Vào năm 1960, Canali bắt đầu sản
xuất áo khoác ngoài, cung cấp áo khoác và áo jacket được cắt may tinh xảo để mặc
bên ngoài âu phục nổi tiếng của thương hiệu. Đến những năm 70, Canali cũng bắt
đầu sản xuất đồ thể thao và quần áo may sẵn, mang đến cho các quý ông một tủ quần
áo tinh xảo, hoàn thiện, đáp ứng tất cả hoạt động trong cuộc sống.
MỞ RỘNG TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ VÀ
BÁN LẺ
Mặc
dù Canali tự hào và tinh hoa Ý, thương hiệu đã mở rộng ra thị trường quốc tế kể
từ năm 1970. Đầu tiên thương hiệu đưa âu phục đến các nước láng giềng như Pháp,
Thụy Sĩ và Vương quốc Anh, nơi các tác phẩm Canali được giai cấp tư sản yêu
thích. Thương hiệu cũng đã đến Hoa Kỳ, may đo âu phục cho nhiều doanh nhân, người
nổi tiếng và các nhân vật nổi bật khác trong xã hội. Vào năm 1980, phần còn lại
của Bắc Mỹ và Trung Đông bắt đầu xuất hiện âu phục Canali, tiếp tục lan rộng nhận
diện thương hiệu.
Mặc
dù đến năm 1990, Canali đã là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thời
trang nam, nhưng thương hiệu chỉ mở cửa hàng đầu tiên trong thập kỷ cuối của thế
kỷ thứ 20. Trước đó, khách hàng sẽ tự đi đến xưởng may, hoặc đơn giản là gửi số
đo của họ cho studio để làm việc. Chẳng mấy chốc, Canali mở các cửa hàng quanh
Châu Âu, Nam Mỹ, Nam và Trung Á và Châu Phi, khiến cả thế giới trở thành khách
hàng của họ. Trang phục Canali hiện được phân phối giữa 200 cửa hàng và 1000
nhà bán lẻ ở hơn 100 quốc gia. Vào năm 2012, 87,5% tất cả các sản phẩm Canali
đã được xuất khẩu đến các khu vực khác nhau trên thế giới – bằng chứng là thế
giới đã chấp nhận Canali.
KHÁCH HÀNG NỔI TIẾNG
Là một trong những thương hiệu thời trang nam tốt nhất trên thế giới, không có gì ngạc nhiên khi Canali đã lọt vào mắt xanh của nhiều người nổi tiếng. Vượt ra ngoài các cuộc giao lưu độc quyền của giới thượng lưu thế giới, âu phục Canali được xuất hiện trên thảm đỏ, để cả thế giới có thể say sưa trong các tác phẩm hoành tráng của thương hiệu. Các diễn viên nổi tiếng như Michael Douglas, Michael Fassbender và Luke Evans đã mặc âu phục Canali trong một số sự kiện thảm đỏ. George Clooney thậm chí đã mặc trang phục Canali trong bộ phim của mình “Michael Clayton” vào năm 2007. Mariano Rivera, cầu thủ của đội bóng chày New York Yankees trở thành gương mặt đại diện thương hiệu vào năm 2010.
Một
trong những khách hàng nổi bật nhất mà thương hiệu vinh dự được phục vụ là cựu
Tổng thống Mỹ, Barack Obama. Chính trị gia nổi tiếng đã mặc một âu phục Canali
vài tháng sau khi ông được bầu làm tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ vào năm 2008.
Đó là một dịp trọng đại, không chỉ đối với thương hiệu mà còn đối với trang phục
nam giới “made in Italy” nói chung. Việc một người chơi mạnh mẽ như lãnh đạo của
một trong những quốc gia hùng mạnh nhất thế giới đánh giá cao âu phục đồ do Ý sản
xuất đã chứng minh rằng quốc gia này thực sự được hoan nghênh như thế nào.
Trong gần một thế kỷ, Canali đã cung cấp cho các quý ông trên toàn thế giới những bộ trang phục chất lượng cao. Thương hiệu đã giúp thiết lập người đàn ông như một thực thể thời trang, và được chọn làm trang phục cho các quý ông nổi tiếng trong nhiều năm.
Canali Boutique Việt Nam
Địa chỉ: 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm,
Hà Nội.
Điện thoại: 024.32011592